About Me

Danh sách 80.000+ backlink website dành cho đi link bằng tay hoặc dùng GSA (GSA Search Engine Ranker)

 

Đối với nhiều bạn làm Marketing, việc đi backlink chắc chắn luôn là điều bất khả thi nếu không có team. Backlink cũng có nhiều loại từ Backlink Spam dùng tool (phổ biến nhất là GSA mà các dịch vụ Backlink đang cung cấp...) cho tới đi link tay!

Tuy nhiên nếu bạn là 1 Marketer hay thực sự đang là Marketing Manager của 1 team, chắc chắn bạn sẽ không muốn nhân sự của mình (phải trả lương) tốn chất xám chỉ để đi link tay hay tìm hàng tá các trang website đúng chủ đề để spam! Thì danh sách này là cho bạn!

Đây là danh sách các website đi backlink chất lượng được mình tổng hợp, bao gồm rất nhiều các website có lỗ hổng theo từng dịch vụ. Cách sử dụng thì rất đơn giản bạn chỉ việc tải tool GSA về để sử dụng miễn phí trong 5 ngày, sau đó import các link ở trong file này vào đó song song với việc để tool dò trên Google!

Bạn có thể xem hướng dẫn thêm hàng loại 80k website backlink chất lượng bên dưới!

Giá của file này là chỉ 2 USD ~ 50K thôi! Y như 1 ly cà phê bạn khao mình vậy nhưng sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian!

File này mình đã xuất ra từ GSA Tool nên có sẵn đầy đủ các bug lỗi bên trong để GSA hiểu như hình dưới!


Trong file cập nhật T1/2021 mới nhất này có tổng cộng 430 file để bạn import và theo từng lỗi bạn thích nhằm dễ dàng tăng thứ hạng SEO cho website của bạn!

Ví dụ một số trang web được tăng backlink trên aherf qua năm tháng của mình!





Cách sử dụng thì đơn giản là tải cái file về là bạn ít nhất đã có trong tay hơn 80k website có thứ hạng toàn cầu để đi backlink rồi! Còn cách sử dụng thì import vào GSA như bên dưới nhé!

Tại sao lại nên sử dụng file này: Vì nếu bạn không có danh sách các url có thể index được, bạn sẽ phải để GSA search thủ công và bấm tải từng trang 1, do đó bạn cần có lượng Proxy dồi dào để hệ thống chạy liên tục nhằm tăng lượng backlink! Còn đối với file này bạn chỉ cần chọn và kết hợp việc loại trừ link ngoài là ok (mình hay để >20 link ngoài là bỏ trang chứ không quan tâm PR)

Bạn nên tải thêm GSA Captcha Breaker để bẻ khóa các Captcha ở link này: https://www.gsa-online.de/product/captcha_breaker/

Tool GSA thì bạn tải ở đây: https://www.gsa-online.de/en/product/search_engine_ranker/

Cách import file thì rất đơn giản bạn chọn các lỗi mình đang muốn đi backlink, ở đây thì mình khuyên bạn chép hết tất cả thư mục vào và open file hàng loạt thì nhanh hơn đỡ phải mệt và chọn check all toàn bộ trong GSA nhé!


Import toàn bộ tất cả hoặc từng file bằng cách chọn trong dự án!


Và có thể tận hưởng thành quả bằng cách kệ nó đi cho nó chạy nào!



Và giờ là link tải dữ liệu! Bạn có thể thanh toán qua Momo số 0982989796 hoặc thanh toán qua paypal ở đây nhé!

Thông tin update: New Verified Urls Published On 2021-01-30

Use the link below to download a .zip archive of the Khochat.com List. This list consists ONLY of new urls published today.



Để lại tin nhắn của bạn

0 Nhận xét


Free counters!