About Me

Sưu tầm: TỔNG HỢP CÁC LOẠI CODE PHỔ BIẾN VÀ ĐẶC TRƯNG TỪNG LOẠI của PHIM NHẬT

 


TỔNG HỢP CÁC LOẠI CODE PHỔ BIẾN VÀ ĐẶC TRƯNG TỪNG LOẠI (kiến thức quan trọng):
1. SSNI/ SNIS: thuộc S1, studio phim người lớn nổi tiếng nhất tại Nhật. Sở hữu nhiều Idol huyền thoại và xuất chúng nên chất lượng khỏi bàn, hiếm có phim dở.
2. ABP/ABW/ CHN/ KBI/ DOCP: thuộc nhà Prestige, phim được đầu tư kỹ lưỡng có thể sánh ngang S1 nhưng diễn viên không đồng đều, rất hay hoặc rất dở
3. SQTE: thuộc S-Cute, phim thường lấy bối cảnh tại Hotel hoặc Villa cho cảm giác sang trọng. Màu phim nịnh mắt, diễn viên thường theo phong cách cute. Tuy nhiên do nội dung không mới mẻ và diễn xuất thiếu cao trào nên dễ gây nhàm chán.
4. RBD/ ADN/ SHKD: thuộc Attackers, chuyên về dòng phim RAPE và cực kì thành công, hiện tại đang khá đuối với các studio khác do bão hòa. Tôi biết ngày xưa các ông khoái xem code này nhất : )))
5. PPPD: thuộc OPPAI studio, đặc trưng của code này là các diễn viên đều có tâm hồn to và tròn.
6. HND: thuộc Honnaka studio, phong cách khá giống S1 nhưng số lượng diễn viên hạn chế, ít tên tuổi. Trong năm 2020 nhiều idol triển vọng đã debut tại đây.
7. FSET/ AKDL: thuộc Akinori studio, hội tụ nhiều thể loại Gangbang, Manysome, nói chung là rất fức tạp. Diễn viên hầu hết ko có tên tuổi.
8. HUNTA: studio Hunter, na ná như Akinori nhưng poster quảng cáo diễn viên có dấu gạch ở mắt đếu biết để làm gì :v
9. BAZX: thuộc Media Station, chuyên thể loại công sở, văn phòng, sếp và thư ký.
10. IPX/ IPZ/ IDBD: thuộc Idea Pocket, studio này đã mua độc quyền nữ diễn viên Aizawa Minami (quán quân 2019). Sở hữu nhiều diễn viên nổi tiếng và tân binh xuất sắc, đây là 1 trong những đối thủ đáng gờm của S1
11. MIDE/ MIFD/ MIAA/ MIMK/ MIZD: thuộc MOODYZ studio, đa dạng thể loại, nội dung phong phú, diễn viên có chọn lọc, ko xem code này phí đời người.
12. STARS/ MSFH/ KMHR/ SDAB/ SDDE: thuộc SOD Create, phim hãng này thường theo phong cách mê hoặc, gây lú do nội dung cuốn hút, diễn xuất sâu đíp nên thường phải nghiên cứu nhiều lần.
13. WANZ/ WAAA: thuộc Wanz Factory, diễn viên khá nghèo nàn, ít người có tên tuổi (ngoại trừ Fukada), xem tạm được.
14. JUL/ JUY: thuộc MADONNA studio, chuyên về thể loại MILF, Mature Woman, xem đổi gió cũng được : )))
15. MEYD: thuộc Tameike Goro, cũng giống như OPPAI diễn viên đa số có tâm hồn to, nhiều thể loại khác nhau ko bị nhàm chán.
16. REBD và OAE: thuộc REbecca và Aircontrol, nhiều anh em bị ăn cú lừa khi click vào code của 2 hãng này, chỉ có nữ diễn viên đứng múa hay tự xxx kèm nhạc thôi chứ ko có cái đếch gì cả.
17. OFJE: code này thuộc S1 nhưng nó là clip tổng hợp các cảnh hay nhất của một hay nhiều diễn viên, thường có thời gian từ 4-8 tiếng. Muốn xem tất cả các đoạn hay nhất của Idol mình thích thì tìm code này.
18. PRED/ PBD: thuộc Premium studio, phim ở đây ko tệ nhưng diễn viên quá ít, nổi bật là Idol Aika Yamagishi, gánh cả studio.
19. FSDSS: Faleno studio, mới hoạt động được 3 năm nên còn khá non nghề, phim cũng gọi là có đầu tư nhưng khó mà cạnh tranh với các ông lớn do diễn viên còn yếu.
20. CAWD: kawaii studio, thiên đường của các Sugar Baby, chuyên hệ các em gái mới lớn.
21. EBOD: studio E-BODY, tuyển chọn những diễn viên có body chuẩn và siêu phồn thực.
22. Tokyo Hot/HEYZO/ Carib/ 1Pon: những studio huyền thoại cho người chơi hệ Uncen.
23. FC2PPV: nổi lên vài năm gần đây, chuyên dành cho dân Amateur nhưng chất lượng khá tốt, ưu điểm là tính thực tế cao (đa số là Uncen), trải nghiệm như thật.
24. SIRO/ 200GANA/ 300MAAN: tuyển tập Amateur có kiểm duyệt chất lượng cao
25. AUKG/ AUKS: thuộc U&K, studio hàng đầu dành cho người chơi hệ Lesbian.
Sương sương nhiêu đây thôi nhé, các code còn lại đều thuộc các công ty con hoặc nhỏ lẻ nói chung cũng ko chiếm nhiều lắm. Anh em nào biết thêm có thể chia sẻ dưới bình luận nhé ❤ .
Cre: Sưu tầm đủ thứ linh tinh!

Để lại tin nhắn của bạn

0 Nhận xét


Free counters!