About Me

Tổng hợp tất cả link tải những bản windows 7 - windows 8.1 - windows 10 sạch nhất từ Microsoft đã sẵn sàng sử dụng (update 2021)

 


Đối với các bạn IT và hay sử dụng các công cụ mã hóa như VirtualBox, Hyper-V, Vargrant, VMware (Windows, MacOS) Parallens (MacOS) chắc chắn sẽ có lúc cần đến những file ISO để cài đặt các hệ điều hành phục vụ cho mục đích nào đó!

Đây là một chủ đề không mới nhưng admin sau khi làm chuyên đề "Marketing thực chiến - từ cơ bản đến chuyên gia" với anh Trần Song Nguyên Chung thì đã thấy rất nhiều bạn học viên quan tâm đến vấn đề này. Việc phải cài đặt mới các hệ điều hành như Windows 7, Windows 8.1 hay Windows 10 sạch 100% để sẵn sàng cho các công việc về Marketing như đi backlink, code, viết app... hay đơn giản test các ứng dụng crack xem có bị virus hay không trước khi vận hành cho cả phòng Marketing của bạn luôn là điều trăn trở.

Do đó ngoài chuyên đề "hướng dẫn tự học Marketing thực chiến từ chuyên gia Marketing", bài viết này khochat.com cũng xin được chia sẻ về source cài đặt hệ điều hành Windows dành cho các bạn Marketing. Bài viết được sự kiểm tra và chia sẻ từ chuyên gia marketing thực chiến - anh Trần Song Nguyên Chung nên chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn vì đây là thông tin được cập nhật mới nhất trong năm 2021 luôn rồi nhé!

1. VirtualBox, Hyper-V, Vargrant, VMware (Windows, MacOS) Parallens (MacOS) nên dùng công cụ giả lập Windows nào?

Trường hợp bạn phân vân nên dùng phần mềm ảo hóa nào, admin khochat.com và chuyên gia SEO Trần Song Nguyên Chung khuyến khích bạn tham khảo bài viết này: So sánh VirtualBox, VMWare và Hyper-V

2. Link tải các file image ghost hệ điều hành

Ưu điểm của các file bên dưới này đều là file đã đóng gói sẵn, bạn không cần phải cài đặt mất thời gian mà chỉ bung ra và sử dụng trên các máy ảo! Tiết kiệm rất nhiều công sức và thời gian cho bạn!

Windows 10 1809 x64 - VirtualBox

Windows 10 1809 x64 - Vagrant

Windows 10 1809 x64 - VMware

Windows 10 1809 x64 - HyperV

Windows 10 1809 x64 - Parallens

Windows 7 x86 - VirtualBox

Windows 8.1 x86 - VirutalBox

3. Muốn sao lưu hệ điều hành ảo để dùng trên máy thật được không?

Được - Bạn có thể tham khảo bài viết: Hướng dẫn backup máy tính ảo sang máy tính thật ở đây

4. Câu hỏi thêm: 

4.1.Định dạng file cài đặt ứng dụng trong hệ điều hành linux thường có phần mở rộng là gì?

Đuôi .RPM và .DEP là hai định dạng file cài đặt ứng dụng phổ biến trong hệ điều hành Linux. RPM (Redhat package manager) và DEB (Debian software package), chúng giống như định dạng file nén mà trong đó chứa tất cả nhưng file chạy và cấu hình của phần mềm, thông tin về phần mềm, nhà sản xuất, những yêu cầu về hệ thống… RPM thường được dùng trong các hệ thống của Redhat như Fedora, openSuse,… còn DEB lại được dùng trên các hệ thống của Debian gồm Debian, Ubuntu…

4.2.Làm sao để sao lưu windows 10 hay các file giả lập máy ảo bên trên qua máy tính khác?

Trường hợp nếu bạn sử dụng hệ điều hành ảo để nhân bản cài đặt lên máy tính khác, bạn có thể xem lại mục 3 để có hướng dẫn cách backup máy ảo để dùng ghost qua máy tính thật. Do đã có nhiều tài liệu nên admin khochat.com đã lựa chọn cho bạn link tốt nhất để gợi ý rồi nhé!

4.3.Các file windows 10, windows 7, windows 8.1 này có thể update được hay không?

Được! Các bản windows đính kèm trong bài viết này đều có thể update. Tuy nhiên nếu bạn không tìm được bản crack windows active phù hợp, admin khuyến khích bạn nên sử dụng trong 90 ngày và refresh lại để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định nhất.

4.4.Các file windows 10 pro, windows 7, windows 8,1 này có sẵn key bản quyền không?

Không! Đây là những bản windows sạch được chia sẻ bởi chính Microsoft, do đó hi vọng bạn không tìm cách bẻ khóa nhé!

4.5.Các file windows 10, windows 7, windows 8.1 này có sử dụng cho CPU ARM hay không?

Không, đây là những bản windows x86 và x64 dành cho CPU Intel thôi nhé!

4.6.Các file windows này có cho download file ISO không?

Không, đây là định dạng đã được trích xuất từ chính các phần mềm giả lập máy ảo! Giúp ích rất nhiều vì bạn chỉ việc chạy mà không phải cài đặt lại từ đầu. Do đó định dạng này không phải là đuôi ISO rồi mà hầu hết là file nén tương thích với từng phiên bản máy ảo bạn đang sử dụng nhé.

4.7.Các file windows này có sạch không virus không?

Chắc chắn 100% không có virus, đây là các file windows được chia sẻ bởi đội ngũ lập trình viên từ chính Microsoft và chính admin khochat.com cũng đã kiểm tra kĩ nhiều lần và sử dụng rất lâu trong thời gian qua. 

Chúc các bạn tìm được kho tài nguyên tốt nhất cho mình nhé!

Để lại tin nhắn của bạn

0 Nhận xét


Free counters!