About Me

Hướng dẫn đăng ký hosting wordpress free hosting từ google cloud mới nhất 2021 - 1 hosting miễn phí/giá rẻ ngắn hạn chất lượng từ Google

Đối với nhiều bạn làm marketing, với nhiều ngành đặc thù như marketing bất động sản, sản phẩm, ngành hàng ngắn hạn... việc xây dựng website giúp có một lượng khách hàng ổn định nhưng cũng mất của bạn khá nhiều chi phí.

Hiện tại tuy đã có nhiều dịch vụ hosting giá rẻ của các nhà cung cấp trong nước như inet, matbao, zcom, tenten, haravan... nhưng với những nhược điểm như mua theo năm, không có phiên bản miễn phí, mất phí thì thực sự có nhiều bạn mới tập tễnh bước vào nghề sale chưa có chi phí ban đầu sẽ rất khó thực hiện. Bài viết này được khochat.com chia sẻ từ trải nghiệm trong nghề Marketing Bất Động Sản của anh Trần Song Nguyên Chung - chuyên gia marketing thực chiến để mang lại thông tin tuy nhỏ nhưng hữu ích này cho bạn!

Ai sẽ cần những hosting wordpress miễn phí dạng này?

Wordpress hiện tại gần như rất phổ biến trong cộng đồng làm website giá rẻ, đơn giả vì thiết đặt đơn giản, giao diện quản lý đa năng, nhiều công cụ chuẩn SEO thuận tiện cho việc tối ưu, lại có thể đơn giản đăng và viết bài từ di động cho những người bận rộn không có máy tính. Wordpress hiểu đơn giản như một nền tảng website thông minh tương tự như Android hay iOS vậy đó, có gốc từ ngôn ngữ lập trình PHP nhưng được tối giản hóa và được giới lập trình ưu ái nên có hàng triệu ứng dụng có thể đơn giản chỉ cần 1 cái nhấp chuột là cài đặt đơn giản.

Do đó nếu bạn không có nhiều kiến thức về lập trình website bán hàng, hãy chọn wordpress cho bước khởi đầu của mình.

Theme Wordpress thì Khochat cũng đã từng chia sẻ rất nhiều, bạn có thể tham khảo trên http://khotheme.khochat.com/ hoặc nếu bạn muốn có theme chất lượng hơn thì đăng ký gói 99.000đ (Giảm giá) của khochat.com tại đây: https://www.khochat.com/2020/10/chi-299000-goi-premium-theme-ban-quyen.html

Còn lý do vì sao bạn là sale thì nên chọn hosting miễn phí dạng này thì bên dưới nhé!

Gói 300$ hosting miễn phí của Cloud Google có gì?

Nhắc đến Google thì chắc các bạn cũng không lạ gì, với nhiều ứng dụng đa nền tảng bạn đang sử dụng như Youtube, Gmail, Google Search, Google Drive...có thể thấy ưu điểm ổn định và tốc độ cao là chất lượng hosting cực tốt sẽ là điểm đáng tiền từ dịch vụ.

Trước kia Google có chương trình dùng thử 300$ cho mọi khách hàng mới trong vòng 12 tháng (1 năm), tuy nhiên đến hiện tại chỉ còn 300$ cho 90 ngày! Do đó tính đến hiện tại nếu bạn là sale bán hàng có đặc thù vòng đời sản phẩm thấp như bất động sản (2-3 tháng đổi dự án), sale thời vụ (bán ăn hoa hồng, nhận đơn hàng, chạy quảng cáo), marketing bán data khách hàng tiềm năng (xây landing page website đơn giản lấy contact, chạy quảng cáo) hay thậm chí là dân MMO kiếm tiền online ăn instant article tạm thời chẳng hạn thì sẽ cần dùng đến các hosting wordpress miễn phí dạng này.

Đơn giản thì với 300$ Google cho bạn thì bạn có thể dùng nhiều nền tảng khác như AI Platform thậm chí cài luôn máy chủ VPS Windows hay Linux (nếu biết thủ thuật) rồi cài đủ thứ đều được chứ không riêng gì Wordpress này! Nhưng trong bài viết này thì chỉ giới hạn ở wordpress cho đơn giản nhé.

Cách nhận hosting miễn phí từ Google Cloud mới nhất 2021

Về chính sách chương trình bạn có thể xem tại link này: Google Cloud Free Program

Lưu ý chương trình 300$ miễn phí Google Cloud mới nhất 2021: 

- 300$ chỉ được sử dụng trong 90 ngày, hết 90 ngày là hết hạn hoặc chạm ngưỡng 300$ là tính phí tùy điều kiện nào đến trước

- Bạn không thể tạo phiên bản máy ảo dựa trên hình ảnh Windows Server, có nghĩa là bạn không thể tạo máy ảo VPS Miễn phí nhưng cũng có cách vượt qua nhưng xin phép giữ lại do public nhiều quá Google khóa mất

Link nhận 300$ tín dụng miễn phí từ Google tại đây: GCP Free Tier - Free Extended Trials and Always Free  |  Google Cloud

Hướng dẫn đăng ký nhận Google Cloud 300$ miễn phí

Bước 1: Vào link GCP Free Tier - Free Extended Trials and Always Free  |  Google Cloud và chọn tham gia chương trình bằng chính email của bạn! Lưu ý mỗi email chỉ được tham gia 1 lần thôi nên nếu được bạn nên tạo 1 email mới cho mỗi tài khoản của mình nhé! Nếu bạn quan tâm đến Thủ thuật tạo tài khoản Google số lượng mà không bị khóa số điện thoại thì khochat.com sẽ chia sẻ trong bài viết khác nhé! Do thủ thuật đó anh Nguyên Chung đang bán lại cho các bạn khác cung cấp dịch vụ rồi (giá 399.000đ)!

Bước 2: Trong quá trình đăng ký, Google sẽ bắt buộc phải nhập thẻ tín dụng của mình vào và thông thường bạn sẽ bị charge tạm 1$ để xác minh thẻ - sau đó Google sẽ hoàn trả lại sau đó nhé! 1 thẻ tín dụng được sử dụng cho 5 tài khoản nên hi vọng bạn biết cách tận dụng ưu điểm này. Tuy nhiên anh Trần Song Nguyên Chung cũng không khuyến khích bạn phương án này đâu nhé!

Bước 3: Sau khi đăng ký xong, bạn sẽ nhận được email chào mừng từ Google và đăng nhập được vào giao diện Google Cloud Dashboard như dưới


Nói chung chắc bạn sẽ bị choáng ngợp đó! Nhiều dịch vụ quá mà! Nhưng vào vấn đề chính là đi kiểm tra tín dụng các đã!

Bước 4: Vào phần Hóa đơn / Billing của tài khoản tại link: https://console.cloud.google.com/billing/ để chắc chắn là có tiền đã ! Thấy khoảng 7 triệu như bên dưới là OK rồi đó! Không có thì đừng vội đăng ký gì hết nha! 


Bước 5: Khởi tạo hosting wordpress bằng cách gõ wordpress vào khung tìm kiếm trên cùng


Bước 5: Ở đây bạn sẽ thấy rất nhiều bản wordpress và nếu được bạn có thể chọn OpenLiteSpeed hoặc Wordpress (dòng 2) là chắc chắn sử dụng ổn. Khác biệt thì về giá cả, bản OpenLiteSpeed tích hợp cache LiteSpeed và cho phép khởi chạy với 1CPU - RAM 0.6GB với giá tầm 120.000đ/tháng cho 10GB dung lượng, còn bản Wordpress thì cao hơn có thể chọn tối thiểu được 2 CPU 1.7GB RAM 10GB SSD với giá khởi tạo tầm 350.000đ. Tất nhiên mục đích là dùng 3 tháng rồi bỏ luôn nên nếu muốn thì cứ quất full full cho vui 1 cái hosting tầm 2trieu/tháng cũng ổn. Mình cũng thường xây tạm những website để leak file trung gian thì cũng đôi khi tận dụng khuyến mãi này.

Như mình bên dưới thì quất luôn 2CPU 4GB RAM 500GB SSD với giá 100$/tháng luôn! Free mà ^^


Bước 6: Chờ hosting khởi tạo và bạn sẽ có thể vào được giao diện wordpress của mình rồi đó! Tất nhiên để chỉnh lại IP, Domain, trỏ tên miền về hosting của mình thì bạn nên tham khảo thêm nhé! Chứ bài viết này đã quá dài rồi nè!


À: Có nhiều bạn hỏi admin khochat.com về làm sao để đăng nhập, cái này thì bạn truy cập lại vào giao diện dashboard của dự án, chọn SSH như hình dưới và chạy nó!


Khi đó Google sẽ hiện khung cho bạn nhập domain sẽ gán vào hosting wordpress này! Sau khi xong việc bạn có thể thử vô lại IP website của mình thì nó sẽ cho phép bạn cài đặt như hình dưới là xong!



Nếu bạn thấy thích thì hãy chia sẻ giúp Khochat.com nhé! Chúc bạn tìm được nhiều tài nguyên hữu ích khác trên website khochat.com nha!

Để lại tin nhắn của bạn

0 Nhận xét


Free counters!