About Me

Hướng dẫn khai báo thuế Google Adsense, thuế Google Play Store (Mẫu W-8BEN) update mới nhất 2021


Đầu năm 2021, cộng đồng kiếm tiền MMO online dậy sóng khi hay tin Mỹ sẽ thu thuế 30% từ thu nhập của các Youtuber ở mọi nơi trên thế giới kể cả Việt Nam.

+ Bạn tham khảo thêm bài viết từ Tinhte hay tin Vietnamnet tại đây: https://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/tai-chinh/google-thay-doi-chinh-sach-youtuber-viet-bi-danh-thue-cao-719053.html

Thực sự admin khochat.com - một kênh chuyên săn lùng các data khách hàng tiềm năng bị lộ trên internet hay các tài nguyên chất miễn phí cũng là một đối tác của mình cũng khá bất ngờ. Sau khi buổi workshop về "chia sẻ cách kiếm tiền online thụ động bằng máy tính và điện thoại" và "Thu nhập 1 nút bạc - nút vàng - kim cương Youtube được bao nhiêu?", mình cũng nhận được khá nhiều câu hỏi của cộng đồng DEV về việc khai thuế Google Play, Thuế Google Store, Thuế nhà thầu Google Facebook Watch, hay cả những câu hỏi như có bị truy thu thuế Google hay không cho tới cách nộp thuế bằng Google Chrome dành cho doanh nghiệp (T.T - cái này chắc ở chuyên mục kế toán doanh nghiệp như MISA quá chứ sao từ kê form thuế W8BEN thành cài Java luôn thía ta)

Tất nhiên video lần này cũng chỉ hướng dẫn các bạn sơ cách khai báo thuế Google trên Google Adsense dùng form mẫu khai W-8BEN (Đây cũng là mẫu phổ biến cho toàn bộ các hệ thống MMO bán ảnh kiếm tiền khác như 500px, freepik, adobe stock...) nên bạn có thể tham khảo để sử dụng về sau đều được nhé!

+ Video hướng dẫn khai báo thuế Google Adsense và Youtube mới nhất 2021

+ Một số câu hỏi khác liên quan:

làm youtube thu nhập bao nhiêu

nút bạc youtube thu nhập bao nhiêu

thu nhập từ youtube là bao nhiêu

nút vàng youtube thu nhập bao nhiêu

thu nhập của 1 youtuber

youtube nút kim cương được bao nhiêu

Các câu hỏi trên Khochat.com sẽ có 1 chuyên đề riêng, vì buổi workshop trước đã chia sẻ nhưng không có thời gian để viết lại. Hi vọng đợt tới sẽ có bài viết chất lượng hơn chia sẻ cho mọi người nhé!

+ Một số từ khóa có thể liên quan: 

thuế google play

thuế google store

thuế nhà thầu google

truy thu thuế google

truy thu thuế google facebook

nộp thuế bằng google chrome

mã số thuế của google

cách nộp thuế qua google chrome

khai thuế trên google chrome 

Để lại tin nhắn của bạn

0 Nhận xét


Free counters!