About Me

Tổng hợp top 5 cách kiếm tiền online tại nhà dành cho máy tính và điện thoại mới nhất 2021 cho các bạn hay online trên mạng!


Trong bài viết trước: "Chia sẻ 10 cách kiếm tiền online từ website và Facebook của bạn mới nhất 2021" và "Top 3 cách kiếm Bitcoin miễn phí online đơn giản mới nhất 2021" đã được Khochat.com chia sẻ cho các bạn kiếm thêm thu nhập trong đợt nghỉ tết tại nhà 2021! 

Trong bài viết này admin khochat.com sẽ cập nhật thêm cho bạn 5 phương án mới để kiếm tiền online trên mạng, tất nhiên đây không phải là phương án tốt nhất cho bạn nhằm thay thế một công việc ổn định, nhưng hi vọng sẽ là nguồn thu nhập thụ động nhỏ giúp bạn có được nguồn tiền ổn định trong tương lai nhé!

Nếu bạn thấy hay và hữu ích, hãy chia sẻ bài viết hoặc bấm vào các quảng cáo để admin có thêm động lực và cũng giúp duy trì website để tìm ra nhiều phương án kiếm tiền online đơn giản hơn để chia sẻ cho bạn nhé!

Đây đều là những phương pháp kiếm tiền online tại nhà đơn giản nhất mà admin khochat.com đang thử nghiệm và sử dụng, nếu bạn có phương pháp nào tốt hơn, chia sẻ thêm với admin nhé!

Top 5 cách kiếm tiền online tại nhà dành cho điện thoại và máy tính mới nhất 2021

1. Kiếm tiền bằng cách cho thuê IP qua mạng Honey (Điện thoại Android, Máy tính windows)

  • Link đăng ký (Nhận 5$ khi sử dụng link voucher): FREE 5$ COUPON
  • Tối thiểu thanh toán: 20$
  • Hình thức nhận tiền: Bitcoin, Paypal
  • Độ khó: 1 sao (Dễ)

Lưu ý khác: Số tiền thực nhận được cập nhật vào giữa đêm theo múi giờ quốc tế, do đó bạn hãy check lại vào hôm sau nhé! Ví dụ 7h sáng theo giờ Việt Nam mới được tính là nửa đêm theo giờ GMT.


Giới thiệu: Honey Proxy là một trong những ứng dụng khá nổi tiếng trong giới chợ đen và tiền ảo và là dịch vụ sân sau của Hostinger, mục đích chính của phần mềm này là sử dụng IP của máy bạn để tạo những mạng ẩn danh trên toàn cầu như Tor hay các phần mềm VPN, CDN, DNS... tất nhiên đây cũng là cách kiếm tiền online đơn giản nhất mà admin khochat.com muốn chia sẻ. Đơn giản bạn chỉ cần 1 cái máy tính có kết nối internet sử dụng Windows hoặc MacOS, 1 chiếc điện thoại Android là có thể cài đặt và để đó cho máy tự hoạt động và kiếm tiền.

Bạn chỉ việc đơn giản tạo tài khoản, đăng nhập trên máy tính hoặc ứng dụng Android, rồi cứ thế để đó, đến ngưỡng thì app sẽ báo và bạn sẽ có thể kiếm được tiền từ chính thiết bị đang chạy.

Công việc này nếu bạn thực sự có nhiều điện thoại như cửa hàng hoặc shop điện thoại, admin thấy có thể sẽ phù hợp. Tuy nhiên bạn cũng lưu ý nếu như nhiều thiết bị nhưng tài khoản lại chỉ dùng 1 Wifi hay địa chỉ IP, có thể sẽ không có hiệu quả đâu. Do đó hãy cố gắng tận dụng nhiều thiết bị hơn nếu bạn có dịp nhé.

Kinh nghiệm: Trung bình 1 ngày sẽ kiếm được từ 2-5$ với 1 laptop và 1 điện thoại. Khoảng 3 4 ngày là có thể lấy tiền về, bạn nên đổi qua Bitcoin để có lợi hơn trong việc giá bitcoin hiện tại đang biến động tăng cao mỗi ngày. Nếu chưa có ví bitcoin mình khuyên bạn nên tạo ví Bitcoin tại Remitano theo link này để nhận ưu đãi miễn phí chuyển nhận lần đầu

Khi nạp thì bạn vô ví và lấy mã ví như bên dưới là có thể nhận tiền rồi! Ví dụ mã ví Bitcoin Miễn Phí 3CwAeZA4kM35GzUUy2gbht2iFxHEsHJGQE bạn có thể thấy bên dưới!



2. Kiếm tiền bằng cách tải file lên (NitroFlare, Fshare...)

  • Link đăng ký (Nhận 1$ khi sử dụng link voucher): FREE 1$ COUPON
  • Tối thiểu thanh toán: 100$
  • Hình thức nhận tiền: Paypal
  • Độ khó: 3 sao (Trung bình)

Lưu ý khác: NitroFlare cho phép bạn nhận tiền với mỗi 5$ cho 1000 lượt tải hoặc 70% hoa hồng nhận được khi khách hàng tải.

Kinh nghiệm: Rất tiếc nếu bạn không có nhiều kho file download chất lượng, việc kiếm tiền nhanh trên NitroFlare là điều khó, tương tự như Fshare trước kia cũng là ví dụ. Nếu bạn vô tình có được nhiều file chất như cơ sở dữ liệu hay tư liệu thiết kế gì đó, đó là cách kiếm tiền hiệu quả với NitroFlare, còn không bạn hãy chịu khó up lên và đi bài vào các diễn đàn, trung bình cũng mất 4-6 tháng mới có thể nhận được khoản thanh toán đầu tiên đấy vì tối thiểu nhận tiền tới 100$ lận đó nha!


3. Kiếm tiền bằng cách đặt quảng cáo của PropellerAds trên website

  • Link đăng ký (Nhận 5$ khi sử dụng link voucher): FREE 5$ COUPON
  • Tối thiểu thanh toán: 5$
  • Hình thức nhận tiền: Paypal
  • Độ khó: 1 sao (Dễ)

Lưu ý khác: Bạn phải có website có lượt truy cập lớn trên 200-1000 khách mỗi ngày nhé! Không thì mỗi ngày chỉ được rất ít tiền.

Nếu bạn nào có website và thực sự nghĩ các phương án kiếm tiền thì google adsense tất nhiên là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên nếu không đủ điều kiện thì PropellerAds là giải pháp phụ bạn nên quan tâm hoặc cài đặt thêm. Do sử dụng cơ chế tính tiền theo CPM - lượt hiển thị song song với CPC nếu có khách hàng vô tình đăng ký qua link quảng cáo, bạn sẽ có nhiều khả năng kiếm tiền tốt hơn. Google Adsense bạn sẽ cho phép chạy banner, riêng PropellerAds sẽ hỗ trợ bạn khi xuất hiện thêm những popup ở góc cũng như 1 số open click khác. Tất nhiên nó sẽ không đẹp như Google Adsense rồi nhưng nếu bạn không còn cách kiếm tiền nào khác để duy trì hệ thống, có thể thử xem sao.

Thời gian nhận tiền cũng chốt theo tuần, và tất nhiên không nhanh được đâu, hãy kiên trì làm thêm content lên bạn nhé!


4. Kiếm tiền bằng các dịch vụ thu gọn link (Adf.ly, Fc.lc, shink.me, link1s.com ...)

  • Link đăng ký: Adf.ly | Link1s.com | Shink.me | FC.lc
  • Tối thiểu thanh toán: 10$
  • Hình thức nhận tiền: Paypal hoặc MOMO
  • Độ khó: 3 sao (Trung bình)

Lưu ý khác: Tiền nhận tối thiểu tùy dịch vụ, có thể thấp hơn từ 5-10$

Thu gọn link liên kết thì không phải là công cụ hiếm nữa mà được sử dụng khá nhiều, tất nhiên để chọn lựa được đối tác tốt thì rất khó. Sau hơn 2 năm sử dụng các dịch vụ thì admin khochat.com gợi ý bạn 4 dịch vụ trên. Bạn nên đăng ký và sử dụng chéo cho các link chia sẻ của mình. Tất nhiên đừng cố ăn gian bằng cách tạo các link chồng lên nhau vì sẽ lỗi rất nhiều khiến bạn không có tiền quảng cáo đâu nhé!

Cá nhân mình khuyên bạn tham khảo Adf.ly và Link1s.com vì độ sạch trong quảng cáo của nó! Còn lại thì hãy tìm trang web kiếm tiền bằng link thu gọn phù hợp cho mình nha! Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy bấm vào các link trên và tạo tài khoản để nhận thêm 5% hoa hồng từ admin khochat.com nữa nhé!


5. Kiếm tiền bằng cách đào Coin trên máy tính hoặc dựa vào các trang chia sẻ affiliate

  • Link đăng ký: 
  • Tối thiểu thanh toán: 5$
  • Hình thức nhận tiền: Paypal hoặc MOMO
  • Độ khó: 5 sao (Khó)

Lưu ý khác: Tiền nhận tối thiểu tùy dịch vụ, có thể thấp hơn từ 5-10$

Cái này admin xin phép chia sẻ trong 1 bài viết khác để các bạn rõ hơn, việc tìm các phần mềm có thể đào coin phù hợp cho máy bạn để tối ưu cả về độ bền của máy cũng như chi phí admin sẽ viết trong 1 bài viết khác. Hi vọng bài viết "Chia sẻ kinh nghiệm đào coin bitcoin etherium altcoin coin rác cho người mới bắt đầu và những lưu ý" trong bài viết khác nhé! Còn trường hợp bạn vẫn muốn đọc, hãy tạo trước tài khoản VÍ BITCOIN TẠI ĐÂY MIỄN PHÍ, và xác minh trước đi nhé! Khi cần là có ngay mà sử dụng đó.

Nếu bạn muốn ủng hộ khochat.com có bài viết chất lượng hơn: Đăng ký kênh YOUTUBE của chủ nhân bài viết này để ủng hộ các bài chất lượng hơn nhé!

Đăng ký: https://www.youtube.com/channel/UCXyQX76xonkqCtEUslei7Zw

Như vậy admin khochat.com đã chia sẻ cho bạn thêm 5 cách kiếm tiền online vẫn còn hoạt động tốt mới nhất năm 2021, tất nhiên tùy trình độ và khả năng của mình mà bạn nên chọn phương án phù hợp cho bản thân mình! 

Tất nhiên trong mọi trường hợp admin khuyên bạn chỉ nên xem đây là 1 phương pháp backup, đừng tập trung quá nhiều thời gian nhé vì thường các trang đều có mức thanh toán tối thiểu khá cao, để đạt được bạn cũng cần đâu đó 1-2 tháng để duy trì. Do đó đừng hi vọng rằng sẽ có ngay nguồn thu để giúp bạn trang trải trong cuộc sống khi cần ngay đâu nhé!


Để lại tin nhắn của bạn

0 Nhận xét


Free counters!