About Me

Remitano Widget 2021 - Ứng dụng kiểm tra giá tiền ảo nhanh chóng trên điện thoại liên tục an toàn không bị mất tài khoản!

 


Nếu bạn đang tìm kiếm ứng dụng để xem ngay giá Bitcoin (BTC), Etherium (ETH), Ripper (XRP) ...trên màn hình chờ của điện thoại mà không có quảng cáo hay bị hack tài khoản tiền ảo của mình! 

Khochat.com khuyên bạn hãy thử remitano widget, một tính năng đã có trên máy iOS.

Ưu điểm của App này thì không cần chia sẻ vì giá chắc chắn sẽ là được lấy từ hệ thống Remitano (nếu bạn hay giao dịch trên Remitano như admin khochat.com thì chắc chắn sẽ biết giá của Remitano khá chênh lệch cao hơn so với thị trường do tính phí cao. Do đó app này chắc chắn sẽ hữu ích hơn so với 1 số app khác khi đỡ phải check giá qua lại giữa Remitano hay Binance.

Trên Android bạn có thể cài Coinmakercap và coi widget trong máy là đã có sẵn rồi nhé!

Trường hợp bạn đang tim cách tạo ví Remitano để bắt đầu giao dịch tiền ảo an toàn và thì nên tạo ví qua link: https://remitano.com/eth/vn/join/2275851 khi tạo qua link này thành công, bạn hãy nhắn tin cho Khochat.com bên dưới để nhận 20USDT tương đương voucher 500.000đ để bắt đầu giao dịch tiền ảo nhé!

“Mỗi sự thay đổi để mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho nhà đầu tư là động lực để chúng tôi cố gắng mỗi ngày.” - Remitano

Nhằm đáp ứng nhu cầu theo dõi tin tức biến động giá trên sàn Remitano một cách nhanh chóng nhất, là cơ sở giúp các nhà đầu tư có thể đưa ra quyết định kịp thời chính xác, để từ đó mang đến những khoản lợi nhuận cao và đạt đến hạnh phúc tự do tài chính cùng Remitano, kể từ tháng 04/2021, Remitano chính thức ra mắt phiên bản Widget dành riêng trên nền tảng di động trên hệ điều hành iOS.

Remitano Widget là gì?

Remitano Widget là một tiện ích có khả năng hiển thị một phần thông tin quan trọng nhất về giá của các đồng coin trên kênh P2P ngay trên màn hình chính điện thoại của bạn. Đồng thời, đây còn là một phím tắt giúp chuyển bạn đến ứng dụng Remitano trong tích tắc.

Tại sao bạn nên trải nghiệm Remitano Widget?

  • Tiện lợi: theo dõi giá coin hàng ngày trên màn hình điện thoại mà không cần đăng nhập vào app/website.

  • Tiết kiệm thời gian: nhanh chóng nắm bắt xu thế của thị trường chỉ trong 1s.

  • Dễ dàng lựa chọn danh mục coin bạn quan tâm không cần để tâm đến giá của quá nhiều đồng coin trên thị trường, bạn có thể lựa chọn chỉ theo dõi giá của một hoặc một vài đồng coin bạn quan tâm nhất.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Hiện tại, Remitano chỉ mới phát hành phiên bản dành cho thiết bị di động trên hệ điều hành iOS 14 trở lên, chưa áp dụng trên máy tính và hệ điều hành Android. Nếu bạn đang dùng điện thoại iphone/ipad phiên bản cũ, bạn có thể cập nhật phần mềm phiên bản mới nhất để sử dụng tính năng này.

Trải nghiệm Remitano Widget ngay!

Bạn có thể dễ dàng thêm Widget của Remitano vào màn hình chính điện thoại bằng các bước đơn giản dưới đây:

Bước 1 Tại màn hình chính giao diện điện thoại, chạm và giữ một tiện ích hoặc một vùng trống cho đến khi các ứng dụng lắc lư.

Bước 2 Nhấn vào dấu + màu đen ở góc trên bên phải màn hình.

Bước 3 Trên thanh tìm kiếm bạn có thể tìm từ khóa “Remitano” hoặc kéo xuống bên dưới đến khi bạn nhìn thấy logo Remitano hoặc biểu tượng tiện ích như hình hãy nhấn chọn.

Bước 4 Bạn có thể lựa chọn thêm 1 hoặc cả 2 hình thức hiển thị market widget (cả 6 loại coin trên P2P) và coin widget (giá mua bán và biến động giá của 1 loại coin duy nhất bạn quan tâm) vào màn hình chính bằng cách quẹt sang trái/phải > Thêm tiện ích.

Lưu ý:

  • Đối với Coin widget, sau khi thêm vào màn hình chính, bạn có thể chạm và giữ tiện ích > “Sửa tiện ích” > Chọn 1 trong 6 đồng coin bạn quan tâm trên kênh P2P để xuất hiện trên màn hình chính.

  • Trên màn hình chính, nếu bạn nhấn một lần vào tiện ích market widget hoặc coin widget (không giữ), bạn sẽ được tự động chuyển vào app Remitano.

Hy vọng tiện ích mới này sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn, đem đến cho bạn những khoản đầu tư giao dịch với lợi nhuận cao hơn tại Remitano.

Để lại tin nhắn của bạn

0 Nhận xét


Free counters!