About Me

Đầu mối y tế hỗ trợ covid các quận huyện thành phố Hồ Chí Minh (update liên tục T82021)

Đầu mối y tế hỗ trợ covid các quận huyện thành phố Hồ Chí Minh là cái được nhiều thành viên khochat yêu cầu trên các hội nhóm. Có thể vì việc tìm các đầu mối y tế chuẩn của các nơi chính quá khó và bị loãng nên khochat.com làm riêng chuyên mục này. Tổng hợp những đầu mối mà chúng tôi tìm kiếm được qua các kênh chính thức - hội nhóm tổ dân phố được chia sẻ lại.

Hi vọng hữu ích cho bạn!

Tất nhiên để hỗ trợ khẩn cấp, bạn hãy luôn nhớ số 1022 nhé! Hãy gọi nhiều lần lên đó vì đường dây luôn quá tải, hi vọng gọi nhiều nơi sẽ giúp bạn có nhiều đầu mối hỗ trợ tốt hơn cho gia đình mình

1. Đầu mối các đội phản ứng nhanh các quận huyện (Chỉ áp dụng khi đã có xác nhận F0)

TPHCM khẩn trương lập 312 tổ phản ứng nhanh cấp cứu F0 cách ly tại nhà, theo admin biết thì tổ này chỉ giúp các bạn các trường hợp trở nặng, các trường hợp mới bắt đầu có dấu hiệu thì nên cẩn thận liên hệ các đầu mối phường ở mục 2 bên dưới để tìm bộ kit test đã nhé. Với hiện tại đang mùa mưa, có thể dễ bị cảm, các bạn đừng quá hoang mang nè vì triệu chứng của Covid cơ bản là có mất khứu giác - vị giác, do đó hãy luôn bình tĩnh, vững tin lên nhé!

UBND TPHCM đã có văn bản giao các quận, huyện, thành phố Thủ Đức ban hành quyết định thành lập tổ phản ứng nhanh tại mỗi phường, xã, thị trấn. Thành phần mỗi tổ phản ứng nhanh gồm: bác sĩ, điều dưỡng của Trạm Y tế của phường, xã, thị trấn, các nhân viên y tế là tình nguyện viên, Công an, Đoàn thanh niên, ...

Việc thành lập các tổ phản ứng nhanh ở phường, xã, thị trấn nhằm đảm bảo kịp thời tiếp cận và hỗ trợ chăm sóc khi F0 cách ly tại nhà có dấu hiệu chuyển nặng.

Khi F0 có triệu chứng chuyển bệnh sẽ gọi cấp cứu 115 và tổ phản ứng nhanh tại địa phương.

1.1 Danh sách số điện thoại​ đội phản ứng nhanh hỗ trợ F0 theo quận:

2. Danh sách hỗ trợ các quận huyện được admin sưu tầm trên các hội nhóm

2.1 Đầu mối hỗ trợ y tế - mua giúp tại Quận Bình Thạnh (update từ Quận Bình Thạnh ngày 27/08/2021)




Nguồn cập nhật: Fanpage Quận Bình Thạnh - https://www.facebook.com/quanbinhthanh.thanhphohochiminh/

2.2 Đầu mối hỗ trợ y tế tại Quận Bình Chánh (update từ Quận Bình Chánh ngày 14/08/2021)












Nguồn cập nhật: Website Quận Bình Chánh - http://binhchanh.hochiminhcity.gov.vn/ và CDC HCM

(Các khu vực khác - đang cập nhật tiếp)

Để lại tin nhắn của bạn

0 Nhận xét


Free counters!