About Me

Tổng hợp tất cả Facebook Audience Insight cho bạn nào cần tham khảo hoặc dán văn phòng (đối tượng quảng cáo Facebook trong trình quảng cáo Facebook) 2021

Tuy rằng danh sách này cũng có thể chưa bổ sung nhiều tệp mới, nhưng cơ bản nó vẫn rất hữu ích khi dán decor văn phòng hoặc các nơi như phòng kinh doanh, phòng marketing...nó giúp bạn rảnh rỗi có thể nhìn sơ để tìm thêm nhiều ý tưởng tiếp cận khách hàng mới!

Do có nhiều bạn hỏi các này quá (đây là file miễn phí bonus trong bộ USB Black cho các bạn mua link tải data khách hàng trọn gói 2021) nên khochat.com chia sẻ luôn để các bạn có thể có thêm tư liệu nhé!

Mình đã thử in ra kích thước 1m ngang thì đều đọc tốt nha, nếu team có bạn nào biết AI thì scale lên cũng rất dễ nếu bạn cần phóng bự hơn nhé!

Để tải về các bạn đơn giản chuột phải vô tấm hình dưới đây là OK vì khochat.com đã chèn định dạng gốc rồi nhé.

Dung lượng: ±500KB

Chúc các bạn có nhiều hướng sáng tạo mới trong chạy quảng cáo facebook nhé!

1. Tải file tổng hợp các đối tượng quảng cáo Facebook (Facebook Audience Insight Reup 2021)



2. Các đối tượng được liệt kê trong file tổng hợp đối tượng Facebook Audience Insight (reup 2021):

Bao gồm các lĩnh vực quảng cáo Facebook có thể target tới như: Nhân khẩu học, hành vi, sở thích, mua sắm thời trang, bất động sản, xe hơi...

Tất nhiên đừng chủ quan cứ chọn hết các tệp đó nhé, vì cơ bản càng chọn sẽ càng đắt, chọn sai hình mẫu khách hàng nữa thì còn ra rác hơn và có thể không cắn tiền luôn đó nhé!

Để lại tin nhắn của bạn

0 Nhận xét


Free counters!