About Me

(PREMIUM) Phần mềm AUTO SEO TOP 2021 by KhoChat.Com - giới thiệu về GÓI PREMIUM (150.000đ/Tháng) cho khách hàng doanh nghiệp


Sau hơn 2 năm được sử dụng nhiều bởi các khách hàng đầu tiên của dự án và hơn 40 doanh nghiệp chủ yếu là về Bất động sản, Thẩm mỹ, dịch vụ SEO TOP WEBSITE, dịch vụ SEO TOP từ khóa Google trên toàn quốc. Khochat.com xin giới thiệu đến quý doanh nghiệp đang sử dụng PHẦN MỀM MIỄN PHÍ AUTO SEO TOP 2021 by KhoChat.Com một lựa chọn nâng cấp tốt hơn phù hợp cho khối doanh nghiệp.

Bạn được gì khi ĐĂNG KÝ GÓI PREMIUM AUTO SEO TOP 2021 cho doanh nghiệp của bạn


1. Gắn Logo thương hiệu của bạn trong GIAO DIỆN ỨNG DỤNG

Với những quý khách hàng đăng ký sử dụng gói PREMIUM, Khochat.com sẽ cho phép gắn LOGO hay chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp vào ứng dụng. Ý tưởng này phát sinh vào cuối T3/2020 khi chúng tôi có dịp làm việc với các doanh nghiệp Bất động sản, việc có ứng dụng riêng đặt Logo Doanh Nghiệp giúp khi đưa Tool cho bộ máy Marketing hay các Nhân viên thực tập SEO/Marketing sẽ thấy doanh nghiệp chỉn chu hơn, chuyên nghiệp hơn.

Do đó với những khách hàng trả phí bản Premium tối thiểu gói 6 tháng (750.000đ), chúng tôi sẽ đặt hình ảnh (529px*267px) của doanh nghiệp bạn vào bên trong ứng dụng khi sử dụng. Đồng thời khi click vào cũng sẽ dẫn đến trang doanh nghiệp của bạn. Đây cũng như một cách tri ân các khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ phần mềm nhỏ này.

* Bạn có thể thay tối đa 3 BANNER/QUÝ


Ngoài ra nếu mua trên 2 năm bạn có thể yêu cầu chúng tôi thêm:

  • Thay thế các link hướng dẫn trên PHẦN MỀM thành link khác bạn mong muốn
  • Bỏ hoàn toàn các thông tin liên quan đến Khochat.com ra khỏi phần mềm để không lộ thông tin đơn vị cung cấp PHẦN MỀM
  • Thay thế LOGO ứng dụng thành LOGO của bạn để đồng bộ với các ứng dụng khác


2. Gỡ bỏ các CLICK QUẢNG CÁO SEO trong mỗi lần khởi chạy tác vụ

Trong phiên bản MIỄN PHÍ, các khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng đầy đủ mọi ứng dụng và tính năng do chúng tôi cung cấp. Tuy nhiên tại một số tác vụ quan trọng như NÚT THÊM PROXY, NÚT THÊM JOB, NÚT BẮT ĐẦU - chúng tôi đều gắn thêm 1 code nhỏ click vào 1 website/SEO JOB của nhà tài trợ bao gồm 3 link. Đây cũng là 1 cách giúp chúng tôi có thêm thu nhập và cung cấp dịch vụ SEO hàng tháng, cũng là cách đơn giản khochat.com đếm được lượt sử dụng ứng dụng mỗi tháng gắn với IP của bạn.

Do đó nếu bạn là đối tác doanh nghiệp, tất nhiên tính năng theo dõi đó sẽ được loại bỏ, giúp bạn ẩn danh tốt hơn trong nhiều tình huống và tiết kiệm thời gian khi khởi chạy nhiều tác vụ.

Mặc định tính năng này được GỠ BỎ khi khách hàng mua gói PREMIUM 1 NĂM TRỞ LÊN


3. Miễn phí gói VIP BUFF WEBSURF mỗi tháng trị giá 300.000đ, UPDATE mỗi tháng

Trong việc chạy SEO từ khóa, việc sử dụng số lượng lớn các Proxy, DCOM để có nhiều lượng truy vấn là điều không thể tránh khỏi việc bị Google khóa tìm kiếm. Do đó ngoài việc sử dụng theo các cách truyền thống bằng cách mua PROXY, mua SSH VIP, sử dụng DCOM 3G 4G... chúng tôi có gói hỗ JOB BUFF mỗi tháng.

Khi sở hữu VIP CODE bạn đơn giản chỉ việc làm theo hướng dẫn của khochat.com, thay đổi từ khóa SEO TOP cần đẩy và để đó cho máy tính tự chạy trong 48 giờ là có thể hưởng thành quả rồi.

Trung bình hiện có hơn 612 doanh nghiệp đang sử dụng gói VIP BUFF WEBSURF này của Khochat.com và trong lần test gần nhất, bạn có thể có thêm 500-1000 lượt nhấp (Clicks) và 3000-5000 lượt hiển thị (Impressions) mỗi ngày! Hiệu quả trong việc hỗ trợ tăng thứ hạng SEO cho thị trường nước ngoài và cho cả DCOM hay PROXY khi chưa có chi phí duy trì hay gián đoạn.



4. (Tùy KM) Sử dụng đặc quyền gói QC SPAM BACKLINK 2021

Ngoài một số dịch vụ cho doanh nghiệp nhỏ, chúng tôi còn hỗ trợ một số đơn vị chạy Quảng cáo Backlink theo dạng SPAM lớp 2 và 3, đây là những Backlink nhỏ được rải trên nhiều trang web khác nhau để tăng thứ hạng website, tăng lượt click cũng như rải từ khóa hiệu quả hơn bổ trợ cho team content của bạn.

Mặc định chúng tôi bán gói 750.000đ/1000-2000 backlink SPAM/Check Aherf

Với khách hàng sử dụng gói VIP PREMIUM, tùy tình hình thực tế mà team CSKH của Khochat.com sẽ liên hệ để hỗ trợ quý khách chạy từ khóa miễn phí. 


5. (Tùy KM) Sử dụng đặc quyền gói QC LINK AUTO SEO TOP 2021

Hiện tại với trung bình hơn 1000-2500 khách hàng trung bình mỗi tháng sử dụng PHẦN MỀM AUTO SEO TOP 2021, chúng tôi cũng có thêm dịch vụ cộng sinh để hỗ trợ chi phí cho server check blacklist IP của hệ thống. Trung bình mỗi tháng cũng có khoảng 30.000-200.000 lượt click từ các khách hàng đang sử dụng bản miễn phí. Đây cũng là một lưu lượng giúp tăng thứ hạng SEO cho từ khóa và website của bạn.

Mặc định chúng tôi bán gói 50.000đ/cho các lưu lượng bất kì được hệ thống tự động cân đối theo tháng

Với khách hàng sử dụng gói VIP PREMIUM, tùy tình hình thực tế mà team CSKH của Khochat.com sẽ liên hệ để hỗ trợ quý khách chạy từ khóa miễn phí. 


6. Không KHÓA ỨNG DỤNG SAU KHI HỦY DUY TRÌ GÓI PREMIUM

Với chúng tôi, cũng là những cá nhân nhỏ đã từng vận hành doanh nghiệp của mình. Do đó chúng tôi hiểu rằng việc không sử dụng được ứng dụng sau khi KHÔNG DUY TRÌ HÀNG THÁNG là điều không hợp lý. Do đó tuy chúng tôi có gói THÁNG PREMIUM nhưng nếu bạn không duy trì hay quên, bạn hoàn toàn có thể TÁI SỬ DỤNG lại ứng dụng của bạn đã được cấp trước đó. mà không bị giới hạn bất cứ tính năng nào trên ứng dụng.

Đơn giản như việc đã gắn LOGO DOANH NGHIỆP, Ứng dụng đã gỡ bỏ click quảng cáo hay việc sử dụng lại các thư viện trong gói VIP BUFF WEBSURF bạn hoàn toàn vẫn có thể sử dụng được (nếu dịch vụ đó vẫn còn hoạt động). 

Đơn giản nghĩa là nếu bạn mua lần đầu với gói 6 tháng (750.000đ), bạn đã hoàn toàn có thể tự làm chủ ứng dụng của bạn dành riêng cho doanh nghiệp mình dành riêng cho các mục đích khác nhau về SEO! Đây hoàn toàn là một mức giá tốt so với nhiều ứng dụng khác trên thị trường mà không chứa mã độc hay các phần mềm theo dõi khác.


PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN PHÂN MỀM AUTO SEO TOP 2021 by KHOCHAT.COM


Bạn có thể thanh toán qua MOMO / Vietcombank hoặc PAYPAL nếu trường hợp ở nước ngoài nhé!

Liên hệ khung chat bên dưới để được hỗ trợ thông tin chi tiết.

Xin cảm ơn bạn đã ủng hộ sản phẩm PREMIUM AUTO SEO TOP 2021 by KHOCHAT.

Để lại tin nhắn của bạn

0 Nhận xét


Free counters!