About Me

Top 3 sản phẩm đạt tiêu chuẩn X-Treme Vision 2022 của 365 Group: tiêu chuẩn độ đèn ra đời cho khách hàng mới mua xe!

 


Cuối năm 2021, bất ngờ khi 365 Group ra mắt tiêu chuẩn X-Treme Vision (tiêu chuẩn xtreme vision) cho các sản phẩm 365 Group đang phân phối trên thị trường. Admin Khochat vô tình biết đến tiêu chí này trong khi tìm đơn vị và sản phẩm độ đèn phù hợp cho 1 chiếc xe ô tô của mình nên thấy hay, nên gom luôn thông tin lên đây cho các bạn đang tìm kiếm sản phẩm độ đèn như admin!

Bài viết này hầu hết được viết trong lúc ngồi chờ độ đèn, nên các thông tin review hầu hết đều là lượm lặt và được tổng hợp từ trang chủ của các thương hiệu. Hi vọng sẽ hữu ích cho bạn!

Trong bài viết này mình sẽ không nói nhiều đến giá vì khi mình đi độ đèn thì tất nhiên không ai chỉ làm 1 món, do đó nên mình không để giá mà chỉ để vài dòng tham khảo! Với tùy dòng xe mà có thể sẽ cần thêm hoặc bỏ đi vài thứ, chiếc mình đi độ trong bài là 1 chiếc bán tải và 1 chiếc Sedan nhé! 

Nếu cần chi tiết giá bạn có thể trực tiếp liên hệ với bên Auto365 tại website chuyên độ đèn của họ là auto365.vn

Về tiêu chuẩn xtreme vision, bạn có thể xem đầy đủ thông báo của nhà phân phối 365 Group tại link: XEM TIÊU CHUẨN ĐỘ ĐÈN X-TREME VISION mình cũng không nhắc lại do cũng nhiều thông tin quá!


Top 3 sản phẩm đạt tiêu chuẩn X Treme Vision 2022 từ 365 Group:

1.Bi Led GTR Premium 2.0 - sản phẩm độ đèn cho các dòng xe ô tô cao cấp /xe sang

Đây là dòng bi led đầu tiên đạt chuẩn X-Treme Vision theo như anh bán hàng tư vấn cho mình, cũng là dòng bi mình lắp đặt cho con xe bán tải của mình. Cơ bản thì mình kết dòng GTR này lâu rồi từ hồi xem review đèn trên Auto365 Channel, sau này thì vô tình xem được review của 1 bạn nữ hình như là bên Bà Bóng Độ Đèn thì phải nên quyết định chốt luôn.

Cơ bản dòng Bi Led này mình rất thích vì ánh sáng COS cực kì đã luôn, phù hợp với bạn nào có nhu cầu chỉ đi nhiều trong nội thành như mình. Trung bình mỗi ngày nhu cầu mình hay di chuyển lòng vòng thành phố để gặp khách hàng, tối thì theo hướng đại lộ đông tây về Quận 8 nên đèn khá là cần thiết với mình vì cần rìa đèn sáng để có thể phát hiện nhanh được các ninja vọt ra từ nhiều đường nhỏ khi di chuyển (^^)

Nói chung khá là hài lòng trong tầm giá khoảng vài triệu mà mình đã đầu tư vì khả năng đi đường ban đêm của mình cần độ sáng tốt nhưng không chói người đối diện thì sản phẩm này có thể đáp ứng được!

Nếu bạn có nhu cầu độ đèn để đi tỉnh, đi đường đèo nhiều, hãy tham khảo thử sản phẩm số 2 hoặc số 3 bên dưới nhé!

Sản phẩm này trên tem X-Treme Vision là được đánh giá 4/6 điểm về COS á (Lowbeam)




2.Bi Laser Titan Platinum Plus - sản phẩm độ đèn công nghệ mới nhất (Bi Laser)

Bi cos laser đầu tiên trên thế giới! Chính xác là tên gọi của nó khi mình vô tình nhìn thấy một chiếc Mercedes đi độ đèn trùng hôm với mình. Với việc sử dụng laser top 1 hiện nay về công nghệ chiếu sáng (tiên phong với BMW và chỉ dùng cho đèn pha) làm đèn COS (đèn chiếu gần), thực sự mình rất ngạc nhiên về độ sáng của nó luôn

Về cách lắp đặt thì đơn giản chỉ việc tháo lắp vô hệ thống điện zin của xe mà không cắt dây gì vì việc độ đèn không cắt dây dùng công nghệ cao cấp bằng path và jack đã là chất lượng của hệ thống Auto365 toàn quốc từ trước khi họ trở thành chuỗi garage top 1 Việt Nam lâu rồi! (hiện là đầy đủ 64 tỉnh thành phố đều có nhi nhánh của Auto365)

Nếu bạn thích dòng đèn chuyên dụng cho ánh sáng tốt nhất ở cả PHA và COS tương đương nhau! Nếu không phải là Titan Platinum Plus thì chắc hiện 2021 chưa có con đèn nào cao hơn đâu! Chờ tương lai 2022 khi Bi Laser phổ biến hơn xem sao nè!

Hình như anh Hùng Lâm có review con này rồi thì phải, bao chất lượng!




3.Bi Led X-Light V20 2022 - bản nâng cấp ánh sáng tốt nhất cho dòng xe ô tô phổ thông

Cuối cùng là dòng Bi Led khá lạ với tên X-Light, thực ra thì mình cũng ít nghe thấy tên này trên thị trường nên lúc đầu cứ nghĩ sẽ không quan tâm và không lắp mà chọn GTR hay Titan, sau lúc chốt đơn rồi trưa trưa mới dò thương hiệu thì mới biết đây cũng là thương hiệu độ đèn top 5 top 10 trên thị trường, phù hợp cho những bạn mới chơi xe nhưng chưa muốn đầu tư nhiều nhưng lại muốn chất lượng ngang ngửa GTR (tất nhiên là bảo hành thấp hơn rồi vì giá thấp hơn mà)

Khác nhất so với GTR Premium 2.0 theo mình đánh giá là về độ pha, đánh một phát sáng bừng 200 500m phía trước (chắc cả 1km luôn chứ 500m gì), thực không nghĩ tới luôn!





Như vậy mình đã chia sẻ về 3 dòng đèn đạt tiêu chuẩn X-Treme Vision của 365 Group rồi đó! Nói chung có thể đọc tới đây bạn sẽ không hiểu lắm vậy tiêu chuẩn X-Treme Vision để làm gì? Nhưng thực ra cái mình giải thích bên trên chính là nó rồi đó. 

Tiêu chuẩn X-Treme Vision nó y như mấy cái nhãn tiêu thụ điện năng trên mấy đồ điện tử ấy, giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất có công dụng phù hợp với nhu cầu của bạn.

Ví dụ như X-Light V20 2022 được 4 điểm trên tem RAIN AND DEW tức là đi mưa phá sương, thì khi đó nếu bạn cần sản phẩm trên mức trung bình (3/6 SAO) thì sản phẩm đó phù hợp cho bạn. Tương tự nếu bạn muốn sản phẩm có PHA mạnh thì số điểm 4.5/6 trên tem PHA (Highbeam) trên tem X-Treme Vision sẽ giúp bạn biết rằng nó tốt hơn các sản phẩm khác về việc chiếu COS.

Nói chung là cứ nên đến trải nghiệm đi, xem cái nào bạn thấy thích, cái nào phù hợp với bạn để lựa chọn tốt nhất. Vì bạn là người chi tiền mà ^^. Còn về phần bảo hành thì lắp đặt xong là có thể tra được trên trang tra cứu bảo hành Auto365 nên thực sự yên tâm, cứ vô link rồi gõ biển số tra thôi, cũng tiện lợi khi lỡ bạn đi đường mà thấy xe nào làm đèn ưng ý quá thì vô trang tra bảo hành 365 Group tra luôn cũng biết được sản phẩm họ đang lắp là cái gì luôn. (He he)

Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý với dòng xe của mình trên thị trường nhé!

Để lại tin nhắn của bạn

0 Nhận xét


Free counters!