About Me

Học phun xăm thẩm mỹ 2022 và top 6 trung tâm học phun xăm thẩm mỹ với chuyên gia hairstroke ở HCM mà bạn cần biết?

Học phun xăm thẩm mỹ 2022 và top 6 trung tâm học phun xăm thẩm mỹ với chuyên gia hairstroke ở HCM mà bạn cần biết?

Nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm học phun xăm thẩm mỹ tại HCM vẫn còn hoạt động và nổi tiếng sau dịch? Hãy tham khảo danh sách này nhé! 

1. Trung tâm phun xăm thẩm mỹ Hương Trà Beauty & Academy

Trung tâm phun xăm thẩm mỹ Hương Trà Beauty & Academy là một trong những trung tâm uy tín tại TPHCM được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn để theo học những kỹ thuật phun xăm và điêu khắc từ trình độ cơ bản đến nâng cao.

Ngoài khóa học phun xăm thẩm mỹ tổng hợp nổi tiếng vì đã đào tạo ra nhiều học viên mở được thẩm mỹ viện riêng thành công thì các khóa học độc quyền về điêu khắc chân mày Hairstroke chính là thế mạnh của trung tâm.


Master Hương Trà – chuyên gia về kỹ thuật điêu khắc Hairstroke và là người đã sáng tạo ra kỹ thuật điêu khắc chân mày siêu thực Magicbrows chính là giảng viên chính trong các khóa học tại trung tâm. Các học viên do chính Master Hương Trà giảng dạy đã đoạt được nhiều giải thưởng lớn và trở thành ban giám khảo tại các cuộc thi điêu khắc chân mày Hairstroke chuyên nghiệp. Nhiều học viên khác thì thành công tìm được việc làm với mức thu nhập cao, mở được cả trung tâm thẩm mỹ và khóa học riêng.

Hiện tại, ngoài các khóa học trực tiếp tại trung tâm, Hương Trà Beauty & Academy còn có các khóa học online dành cho học viên trong nước và nước ngoài. Chương trình học, chất lượng của khóa học và các quyền lợi của học viên học trực tuyến đều được đảm bảo giống như các học viên trong khóa học trực tiếp. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 288/i1-i2 Nam Kỳ khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 0975 477 777
  • Website: https://huongtrabeauty.vn


2. Trung tâm phun xăm thẩm mỹ Hani

Trung tâm phun xăm thẩm mỹ Hani là đơn vị đào tạo phun xăm thẩm mỹ chất lượng chuyên đào tạo học viên các kỹ thuật như phun thêu, điêu khắc chân mày, phun môi và phun mí mắt.

Thời gian để hoàn thành các khóa học tại trung tâm phun xăm thẩm mỹ Hani chỉ từ 2-3 tháng. Sau khi kết thúc, học viên sẽ được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học từ phía trung tâm. Ngoài ra, phía trung tâm còn hỗ trợ học viên đăng ký chứng chỉ nghề sơ cấp chính quy do sở Lao động, Thương binh và Xã hội cấp. Với những học viên mong muốn kinh doanh cơ sở thẩm mỹ riêng thì phía trung tâm cũng hỗ trợ tư vấn về giấy phép kinh doanh.

Bên cạnh đó, trung tâm phun xăm thẩm mỹ Hani còn hỗ trợ học viên cập nhật các kiến thức về phun xăm thẩm mỹ miễn phí, giảng viên hỗ trợ học viên hết mình cho đến khi thành thạo tay nghề, chi phí học tập vừa phải,…. chính là những điểm cộng giúp nhiều học viên tin tưởng theo học tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 02 Hoa Sứ, Phường 02, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Số điện thoại: 090 905 1095
  • Website: https://phunxamhani.com/


3. Trung tâm phun xăm thẩm mỹ Miss Trâm

Miss Trâm là trung tâm phun xăm thẩm mỹ nổi tiếng tại TPHCM với các khóa đào tạo phun xăm thẩm mỹ cấp tốc.

Thời gian của lớp học cấp tốc là 3 ngày và số lượng học viên giới hạn chỉ 10 học viên một lớp. Giảng viên chính của các khóa học tại trung tâm là Master Trâm Đồng – người đã có kinh nghiệm hơn 17 năm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp.

Các khóa học cấp tốc tại trung tâm gồm khóa học phẩy sợi microblading 3D – 9D, rải hạt lông mày ombre 3D, điêu khắc chân mày Hairstroke, điêu khắc môi vi điểm công nghệ châu Âu, điêu khắc mí mắt vi chạm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 126/6 Phan Xích Long, Phường 03, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Số điện thoại: 0899 194 519
  • Website: https://misstram.edu.vn/ 


4. Trung tâm phun xăm thẩm mỹ Main Beauty

Trung tâm đào tạo phun xăm thẩm mỹ Main Beauty chuyên cung cấp các khóa học với giáo trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao. Học viên sau khi hoàn thành xong khóa học tại trung tâm sẽ nắm vững các kiến thức và kỹ thuật chuyên môn để thực hiện trên người thật. 

Các khóa học tại trung tâm khá đa dạng: khóa học phun mí, phun môi, phun mày ombre tạo hạt, điêu khắc chân mày microblading, khóa học phun mày tán bột, khóa học điêu khắc sợi Hairstrokes.

Đặc biệt, tại trung tâm Main Beauty còn có khóa phun xăm với chuyên gia Hàn Quốc. Học phí của khóa học là 45 triệu, thời gian học trong 2 tuần và học viên sẽ được tặng một bộ đồ nghề học tập.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 360 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Số điện thoại: 0908 956 085
  • Website: https://mainbeauty.com.vn/


5. Trung tâm phun xăm thẩm mỹ Mailisa

Trung tâm phun xăm thẩm mỹ Mailisa là một trong những trung tâm đào tạo uy tín với tuổi đời hơn 20 năm và có hơn 10 chi nhánh trải dài khắp đất nước.

Chương trình học của trung tâm phun xăm thẩm mỹ Mailisa được đánh giá là sát thực tế với đội ngũ giáo viên hướng dẫn và kèm tỉ mỉ từng học viên. Học viên sẽ được thực hành trên da giả trước và sau đó sẽ thực hành trên người thật.

Học phí học nghề phun xăm tại Mailisa hiện nay chỉ khoảng 10 triệu đồng/lớp với thời gian học là 1 tháng. Mức học phí này được đánh giá là rất phù hợp với đa số những bạn muốn tham gia các học nghề chất lượng nhưng không có nhiều điều kiện chi trả cho các khóa học đắt đỏ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 81 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Số điện thoại: 0932 699 299
  • Website:  https://mailisa.com/


6. Trung tân phun xăm thẩm mỹ Seoul Spa

Seoul spa là trường đào tạo về phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp với nhiều khóa học về làm đẹp và chăm sóc da.

Đây là trung tâm có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và máy móc thiết bị đầy đủ có thể đáp ứng cho các giờ học thực hành của học viên. 

Đội ngũ giảng viên tại Seoul spa đều là những giảng viên có kinh nghiệm sư phạm, giáo trình được trung tâm biên soạn và giảng dạy đều là những giáo trình dựa trên tiêu chuẩn quốc tế. Khi đăng ký theo học tại trung tâm thì học viên sẽ được cầm tay chỉ việc và thực hành. Việc này sẽ giúp học viên nhanh chóng nắm bắt các kiến thức chuyên môn và tự tin về kỹ thuật sau khi hoàn thành khóa học và ra nghề.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 11 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Số điện thoại: 1800 0084
  • Website: https://seoulacademy.edu.vn/


Để lại tin nhắn của bạn

0 Nhận xét


Free counters!