About Me

Fan share! Lecturer Recommendation !

MajorCourseLecturerWhat do you think about the lecturerWhat do you think about the course and your Recommendation.
Economics and FinancePrice Theory and International Tradea Huy Vuthầy là người duy nhất mình thấy học yên tâm lắm lắm ah. Nghe thầy giảng xong về nhà chỉ xem qua thôi là nhớ như in đến tận hôm thi final luôn đó ah, ko hiểu gì thầy nhiệt tình chỉ bảo tận tình luôn. Thầy người Hà Nội nên cũng dễ thương nữa hehe :)) Mấy môn Economics mà thầy ôm tất có phải bao HD cả lớp luôn ko chứ :)) Nói chung là nếu chọn được thì Huy Vũ là bao HD nếu bạn tập trung nghe giảng nhé, thầy giảng mà thấy học yên tâm lắm nhémấy môn Economics ko hề khó nếu vào được lớp thầy Huy Vũ nhé :)) chịu khó về nhà xem lại xíu thôi và làm bài tập đầy đủ là bao HD luôn, ko đòi hỏi dành quá nh thời gian nhé. (chứ ko như mấy môn Finance khó về nhà xem lại đau đầu thấy ớn)
CommerceLeading for ChangeAdrian WeeGiáo viên tốt nhất và dễ thương nhất mình từng biết
CommerceInternational BusinessAgatha Hengcô này là người Malaysia, nói tiếng Anh thì nghe cũng được không đến nỗi, cô hay gửi mail các tài liệu cần thiết cho buổi học tiếp theo cũng như cần thiết cho assignment. Nhưng dạy rất khó hiểu và buồn ngủ lắm luôn, mà còn khó tính nữa. Group mình đi học được có 1/2 lớp à nên rất là vắng vẻ. Cô nói là không ai học cổ mà rớt hết. Mình cũng mong cái đó bù lại những mất mát mình nêu trên, hix hix.Môn này theo trình độ học trung bình của mình thì cũng không khó, đặc biệt các rất hay. Nhưng có cách nào làm cho nó sinh động hơn không nhỉ, ngoài bài giảng trong slide mình mong có thể học được truyền thống cũng như cách thức làm kinh doanh của 1 nước cụ thể nào đó thì sẽ hay hơn những gì quá chung chung trong bài học.
Economics and FinanceIntroduction to ManagementAntoineĐẹp trai:)), vui tính, hiền, giảng bài kĩ nhưng k sinh động vì ít liên hệ với những vấn đề ở ngoài, chỉ toàn nói trong bài học cho nên hơi buồn ngủQua được mid-term assignment sẽ thấy được "mùa xuân" ^_^
CommerceIntro to LogisticsAxel MarroccoDạy rất hay, giảng cuốn hút, nói tiếng Anh dễ nghe, vui tính, gọi học sinh cho phát biểu nhiều trong lớp, hỗ trợ nhiệt tình với assignments các kiểuIntro Logistics rất hay nhưng phải chịu khó khi làm assignments, phải interact tốt với teammate, chịu khó research và hỏi thầy vì thông tin chính xác khá khó tìm
CommerceIntro to LogisticAxel MarrocoThầy tuyệt nhất mà mình từng học, tận tình, thương sinh viên, tha hồ meeting riêng mà không sợ thầy phiền.
Dạy cũng vui
Khuyên nên học Axel
Meeting với thầy nhiều là được, môn này không khó chỉ là nhiều kiến thức thôi, học chap nào nắm chap nấy thì thi final dễ ợt
Economics and FinanceBusiness Computing 1Blooma JohnCô dạy chậm rãi, dễ hiểu, thân thiện với sv. Nhưng lúc chấm điểm và giờ kiểm tra lại rất khó và gắt. Có j k hiểu cứ thoải mái hỏi, cô sẽ giảng tới khi hiểu thì thôi. Final cô cũng ôn luyện khá kỹ, cho làm bt mẫu và ôn lý thuyết. Cô ng Ấn Độ, nói TA chuẩn, dễ nghe, học giờ cô lúc nào cũng đc về sớm, trong h học muốn facebook hay gì gì cô cũng k cấm ^^Môn này có tới 2 cái assessment là excel và access, xong r tới business report (ngán nhất cái report, chả biết viết gì), rồi cái final. 2 cái excel và access thì k quá khó, final học từ A tới Z, học j ra đó, k sót chỗ nào. Đề cực dài, sem rồi mình thi tới 20 trang A4, ngồi cắm cổ viết. Nói chung là cố gắng học bài thôi. 2/3 sem đầu thì toàn thực hành, xong tới gần final lôi lý thuyết ra nhai nên hơi ngán. Qua đc môn này k khó, miễn đừng quá lười là đc.
English ( CEP )ENGL2202Brent KurkoskiGV dễ tính, nhưng nên có 1 cách nào đó để ghi chú lại những gì gv yêu cầu cho buổi học tiếp theo dành cho những người có việc bận mà nghỉ học giờ trước. Vì mới vô học nên sẽ có 1 số hs chưa quen biết ai trong lớp cảDễ học nếu chịu khó
Economics and FinanceMacroeconomics 1Charles FDễ tính, dễ thương, hài hước và tận tụy xD
Dạy rất dễ hiểu :)
CommerceIntroduction of ManagementChris Prất hiểu ý học sinh và vui vẻ, hay làm trò hì hì, giảng bài hay, rất dễ hiểu, về nhà đọc slides sơ qua là nắm dc bài, ko cần học thuộc.chú ý mid-term essay, làm xog draft thì sent cho thầy chấm thử hay lên LSU để tham khảo ý kiến cô Carol, cầm chắc DI, final dễ!
Economics and FinanceIntro to ManagementChris PagetThầy dạy rất dễ hiểu, trong bài có từ vựng nào thầy giải thích rất đơn giản. Thầy rất vui tính, dễ tính nữa ^^ Tới final thì ôn bài cũng khá kỹ, tận tâm. Tuy nhiên, trong h thầy lúc học thầy hay tắt đèn nên dễ gây buồn ngủ (nhưng thầy dạy rất thu hút, k gây nhàm chán), tại tắt đèn nên hay bị buồn ngủ. Highly recommend thầy Chris Paget nhé.Môn này k khó, chủ yếu vật vã ở assignment và cuối kỳ học bài hơi phê thôi. Nói chung chịu khó học bài như mấy môn Sử, Địa thì cũng qua ^^ Vì dù sao nó cũng là môn cơ bản mà :))
MarketingMarket ResearchChrist MunroThầy là người Anh nên khá cẩn thận về khoản grammar, chấm bài hơi khó tí nhưng dạy thì ok.
Lukas cũng vui
Vì cái marking guide chỉ dẫn không cụ thể nên bạn phải meeting với thầy nhiều chứ không rất dễ fail, tránh trường hợp mượn bài sem trước làm mẫu vì nók hông giống nhau sẽ bị điểm thấp.
Final và midterm không khó, đòi hỏi nhiều kiến thức từ môn statistic
MarketingIntroduction to ManagementChristopher PagetThầy giảng bài dễ hiểu, liên hệ bài học với thực tế.
Ngoài ra thầy là người khá vui tính, không gây căng thẳng với sinh viên
Nếu bạn được học lớp thầy Christopher Paget và đến lớp đầy đủ thì chắc chắn sẽ hiểu được bài. Đến lúc thi final, thầy ôn bài vài lần là nhớ.
AccountancyIntro to AccountingClara (cô da đen - miêu tả chứ không có ý kì thị gì hết))dạy rất buồn ngủ!!!
Economics and FinanceMacroeconomics 2Cleo KCô dạy rất nhiệt tình, giảng bài hiệu quả lắm, cô còn mở thêm extra classes nữa. So cute xoxoxo
Tuy nhiên thường cô cho đề khó hơn thầy Duy và cô khá nghiêm khắc.
Không cho học ké đâu nha
Ko khó mà cũng ko dễ. Đi học, ghi chép và làm bài đầy đủ. Đến final thì chịu khó học bài (lí thuyết khá nhiều)
CommerceIntro to managementDavid Eversthầy dạy vui lắm, lúc nào cũng liên hệ giữa bài giảng với thực tế, thầy còn cho coi clip nhạc .... để khởi động lớp học, ngoài ra còn được coi youtube, video về nhiều kiến thức của bài học. Nói chung là thấy David là lựa chọn tuyệt vời <3môn này cũng khá dễ, học nhẹ nhàng, chỉ cần hiểu lí thuyết là OK :)
vào tuần 5 thì nộp assignment, và 1 cái final exam :)
CommerceMarketing PrincipleDavid LewisThầy là người Anh, nói giọng Anh rất chuẩn.
Thầy khá vui tính, dạy hay lấy các ví dụ thực tế, activities, cho xem clip
Nói chung là học thầy rất vui và dễ hiểu
Môn này có MKT plan 20%
Presentation : 10%
Midterm: 20%
final 50%
Bạn nên chọn product nào dễ làm research 1 chút , plan nên làm sớm vì khá dài ,để gần due mới làm thì sẽ không kịp
Economics and FinanceMacroeconomicsDr GopalThầy già rồi nên cũng hiền lắm, đc cái mệnh danh "tiến sĩ gây mê" nên học buồnngủ thật. mình khuyên thật là các bạn nên ngồi bàn đầu, interact vs thầy, có gì ko hiểu cứ hỏi thoải mái, sai thầy sửa, thế mới nhớ bài lâu đc. mà càng gây ấn tượng thì..khả năng đc ưu ái về điểm càng cao ý. đc cái Dr Gopal hay cho mấy câu hỏi past exam để practise, ko như Woocheol dạy tràn lan đại hải ko có trọng tâm.dễ thôi mà, nhưng nhớ phải chắc quy luật. kiểu "cú đấm đầu tiên" ý. khi bước đầu đúng thì các bước sau sẽ rất dễ đúng :D
có gì khó phải bám thầy để hỏi, hỏi bao h hiểu thì thôi
CommerceIntro accountingGaryDạy hơi khó hiểu. Kĩ tính, chấm điểm cũng khó.
Được cái phát nhiều handout để luyện tập. Rèn làm bài tập kĩ để đi thi.
Nếu bạn dành thời gian làm đủ các bài tập người ta đưa ra + học lý thuyết đều đặn thì HD là dễ. Chăm chỉ học hành, làm nhiều dạng bài để ko bị lạ lẫm. đây là môn cao điểm nhất từ trước tới giờ qua 5 sem của mình :))
Economics and FinanceAccounting for Organisation and SocietyGary ArmaregoThầy nói hơi nhanh nhưng rất vui tính và dễ thương, nếu ko hiểu bài có thể e-mail hoặc book appoinment thầy sẽ tận tình trả lời câu hỏi của bạn. Thầy chấm điểm rất dễ và rất thương học sinh ^^ Thầy cung cấp rất nhìu handout để practice bài tập và luyện cho học sinh rất kĩ để đi thiMôn này sẽ ko khó nếu bạn tham dự lecture và nghe giảng đầy đủ, về nhà chịu khó review lại lí thuyết và làm bài tập đầy đủ. Làm càng nhiều càng quen với dạng bài và càng hiểu bài. Đọc sách sẽ giúp mình hiểu lí thuyết nhiều hơn và áp dụng vào bài tập dễ hơn. Nếu work hard sẽ ko thấy môn này khó. Good luck ;)
Economics and FinanceQuantitative anlysis or Business StatsticsGreenisuper super good and nice :)easy if you try to do homework and study hard :)
CommercePrices and MarketsHà LêCô giảng bài hơi nhanh, nhưng khá nhiệt tình. Sau giờ học gặp riêng hỏi bài thì cô sẽ chỉ tiếng Việt. Cô chấm bài quiz đầu khá kỹ, nhưng sang mấy bài sau thì điểm maximum đều đều, gác kiểm tra cũng siêu dễ, cho đề cũng dễ. Cô cũng khá thân thiện với SV nên đừng ngại hỏi bài nha :) Nói chung là khỏi cần đi học lecture vô lớp Ms Hà nghe giảng cũng đủ hiểu bài 90% :P
High recommend cho các bạn nam, cô khá xinh, khá xì tin nên bữa nào vô lớp chán có thể ngắm cô thay vì học cũng được :)) kinh nghiệm nguyên sem chưa cúp tutorial bữa nào
Môn này thì lecture khuyên các bạn Bachelor nên đi học theo giờ bên Dip của cô Deepika thay vì cô Tâm. Cô Deepika cho ví dụ nên học khá rõ ràng. 2 tuần sẽ có 1 bài Quiz khá dễ, câu hỏi 6 điểm gv sẽ cho về nhà chuẩn bị, còn phần trắc nghiệm thì tùy gv ra đề. Môn này chịu khó đi tutorial đầy đủ là ok :D
MarketingCommercial lawHuckPatientHard but if you try your best you can get the high score
CommerceBusiness computingHuy HuynhThầy là người Việt, nói tiếng Anh dễ nghe, lại rất dễ tính, thân thiện, nhiệt tình, chấm dễ. Mặc dù môn này học theory khá buồn ngủ nhưng học lớp Huy Huỳnh vẫn zui.Môn này chỉ cần làm assignment tốt là final dễ thở.
Nên thực hành nhiều, trên lớp dạy dài dòng vậy nhưng thực tế chỉ cần nhờ 1 bạn biết về excel với access chỉ cho 1 buổi là hiểu liền.
CommerceIntro to LogisticJaime CalbetoMình thấy Jaime là 1 giáo viên rất yêu nghề, thi3ng thoảng giống như cuồn zậy, cho nên sometimes thầy dạy rất là khó hiểu, cứ nói lòng vòng làm học sinh bùn ngủ và nản. Mà được cái thầy rất tận tình support học sinh trong mọi vấn đề, cũng nhờ thầy support nhiệt tình mà mình đạt kết quả tốt.
CommerceBusiness Computing 1Jayan Kurianthầy là người Ấn Độ, nói cũng dễ nghe, hiền, dễ gần, dạy dễ hiểucũng khó vì hơi nhiều thuật ngữ => khó để nhớ vì rất dễ nhầm các thuật ngữ vời nhau
hiểu nội dung chính mỗi tuần, liên hệ được case study vì final chủ yếu là viết
nói chung môn này không chỉ là IT đâu nha, nó còn liên quan đến case study trong business nữa
(có viết công thức excel + vẽ relationships trong access)
môn này tỉ lệ rớt cũng ko ít => học hành cẩn thận
Economics and FinanceInvestmentjean Paulthầy khá là vui tính nhưng giảng bài khá là khó hiểu. mổi lần lên lecture or tutorial thầy giảng rất nhanh và sơ sài.môn này thiên về tính toán nên cũng ko khó chỉ nặng assigment thôi. bạn cần đọc sách thật kĩ bởi vì final hỏi toàn trong sách
CommerceMarketing principleJis KCô dạy rất dễ hiểu vì đưa nhiều ví dụ thực tế. Thuyết trình sinh động nhờ vào class activities. Mỗi tội cô chấm marketing plan hơi khó :DMôn này có 1 marketing plan: các bạn nên học xong phần nào thì kết thúc ngay phần đó trong plan thì sẽ đỡ cực cho mid term và final exam
Về mid term và final exam thì các bạn chỉ cần học slide, cố gắng tìm kiếm những ví dụ thực tế (vì đó là cách nhớ lâu và cũng sẽ có lợi cho việc viết short essay). Kinh nghiệm là nên xong bài nào, giải quyết bài đó nhé, bởi vì lý thuyết hơi nhiều:)
CommerceMarketing PrinciplesJis KuruvillaFriendly, energetic teaching, loud voice doesnt make u feel sleepyThe course is interesting for whom like marketing
Economics and FinanceMacroeconomics 1Jude MckaremThầy này dạy là hết ý, may là có thầy dạy lecture, k bị buồn ngủ, giảng cực kỳ dễ hiểu, tuy nói hơi nhanh 1 chút. Giờ lecture của thầy lúc nào cũng đông sv ^^. Cực kỳ nhiệt tình, sv nào hỏi cũng tận tình giảng giải hết. Mình rất quý và kính trọng thầy :)). Cuối kỳ gần final thầy còn tổ chức 1 buổi ôn toàn bộ môn học mà mình thấy ít gv nào làm đc. Nói chung thầy này rất rất ok luôn. Mình học đc 2 sem rồi nhưng chỉ có thầy Jude là thầy gây ấn tượng và là ng thầy mình kính trọng nhất.Macro 1 k có j ghê gớm, cố gắng tham dự lecture đầy đủ, take note nhiều vào. Cố gắng hiểu bài ngay trên lớp và về nhà thanh toán toàn bộ bt Macro của tuần đó trên blackboard. Môn này sát với thực tế nên khi học liên hệ cũng dễ dàng hơn. Mình rất thích học môn này vì nó thú vị lắm. Midterm 2 kỳ khá dễ, còn final thì đề siêu dài, làm kiểu hoả tiễn mới xong. Nói tóm lại là môn này cần hiểu sâu và kỹ, k đc học vẹt hay cố nhớ vì sẽ k có tác dụng gì đâu.
Economics and FinanceStatistics 1Lee Kam LingCô siêu dễ thương, buổi nào đi học cũng có bánh kẹo ăn ;)) rất kiên nhẫn với hs, giảng bài tận tình chi tiết khỏi chê vào đâu hết 8-> có điều mấy buổi đầu có thể sẽ hơi khó nghe giảng, do chưa quen với phát âm của cô nhưng từ từ sẽ quen; bạn không hiểu gì cứ hỏi, hỏi trên lớp ko đc thì make appointment để hỏi, cô sẽ giảng cho tới khi nào bạn hiểu :3; material của cô soạn cũng dễ hiểu dễ học nữa; nói chung là cô siêu tâm lí, siêu tuyệt vời <3Môn này tương đối dễ, bạn chỉ cần chăm lên lớp để nắm concept của topic tuần đó, về nhà làm bài tập nhiều vào; đc cái là môn này như toán cấp 3, mà còn đỡ phức tạp hơn nữa, mỗi topic có mấy dạng bài cố định, bạn làm nhuần nhuyễn rồi chắc chắn đi thi sẽ được điểm tốt :)
CommerceBusiness FinanceLeslie MoyanBùn Ngủ, không hệ thống, lang mang, và giọng thì đều đều, k tạo được hứng thú.
AccountancyCost ApplicationLilibethNgười Châu Á, khó tính, dạy buồn ngủ và hơi lan man khó hiểu, chấm điểm thì hên xui, lúc khó lúc dễ . Đặc biệt rất nguyên tắc và khó tánh với hs, trong lớp thể hiện sự thiên vị ưu ái hơi bị lộ liễu với đứa nào giỏi. Túm lại là cảm thấy cô không friendly tí nào.không khó ,không dễ. chịu khó làm bài ngay sau khi học chapter mới là tốt nhất. bài tập thì cứ ôn theo blackboard và revision exam là ok.
CommunicationIntroduction to AdvertisingLukas ParkerThầy dạy rất hay, khó buồn ngủ =)) và kiến thức thầy dạy rất thực tiễn, không hề nhàm chán. Có điều là thầy hơi khó trong việc tuân thủ nội quy, không phải là người dễ tiếp cận. Thầy có uy, dù giữ khoảng cách, nhưng thầy vẫn rất vui tính và đáng yêu :) <3Môn không khó, chủ yếu chăm và cố gắng trong quá trình :)
CommunicationIntroduction to AdvertisingLukas ParkerThầy giảng rất hay và cuốn hút. Lukas cực giỏi nên kiến thức+kinh nghiệm của thầy cũng vô cùng dày và rộng. Tuy khá khó tính và khó điểm nhưng đa số thjan thầy rất nice và helpful.Môn này dành cho sem1 nên ko khó lắm. Nhưng nó là base cho các môn ở các sem sau trong stream Advertising nên vote học kĩ+học Lukas
Economics and FinanceBusiness FinanceMai Duc Huy TruongThầy dạy cực hay, dễ thương lắm, vui tính nữa. Học sinh thích vì thầy dạy rất dễ hiểu và quan trọng là ko bao h buồn ngủ.Tính toán khá dễ
Mấy bài sau thì nhiều lí thuyết
Chịu khó làm bt trên BB và học lí thuyết, nghe thầy giảng thì ok.
CommunicationIntro to PRMelanie Brown1) Cô dạy rất nhiệt tình, cụ thể với những ví dụ khá chi tiết. Nhiều hoạt động khác nhau trong và ngoài lớp đươc tổ chức nhằm giúp học sinh hiểu bài sâu hơn mà không cần về nhà đọc sách.
2) Cô chấm điểm theo mình là tương đối dễ thở. Nếu bạn muốn DI hay HD thì hãy đặt lịch hẹn với cô và bạn sẽ nhận được hướng dẫn cụ thể.
3) Cô rất hiền, quan tâm đến học sinh nên nếu bạn muốn 8 về việc học hay đời tư thì cô cũng rất nhiệt tình lắng nghe.
Môn này tương đối dễ thở nếu bạn học Melanie B. Còn nếu giáo viên khác thì chúa phù hộ bạn ^^
Economics and FinanceFinancial MarketsMinhThầy rất hiền nhưng giảng bài giọng đều đều buồn ngủ cực @@. Recommend chọn Trườg nhé. Trườg dạy hay hơn nhiều :)Làm nhóm điểm khó mà cao được. Vì dù mình làm thì cũng có đứa khôg làm :D. Nhưng final khá dễ, các bạn vẫn có thể lấy HD nếu chăm học bài :D
CommerceMacro EconomicsMohamedThầy là người châu á nên nói tiếng Anh nhiều bạn cho là khó nghe
Nhưng thầy rất là hiện và tội, dạy cũng nhiệt tình, lớp có mấy đứa cũng dạy nữa.
Chấm điểm dễ, hình như thíu điểm gần pass như 49 thầy cho Pass lun :D
Macro chỉ không khó, chỉ cần liên hệ thực tế nhiều là được
KhácStatistics 1Mrs Ngân Nguyễn- Mình mới học cô xong, cô rất hiền, dạy bài lúc nào cũng chạy nhanh hơn các lớp khác 1 tiết để lấy tiết đó ôn Mid 1 Mid 2 rồi Final Exam. Lúc mình vào học còn dc lì xì nữa. Nguyên lớp mỗi đứa dc 10k + chụp hình chung nữa. Cô có cho xem trước đề của sem trc nữa ( bí mật nhé )- Làm hết cuốn Booklet là bạn sẽ giỏi.
Môn này có Mid 1 Mid 2 Assignment và Final.
Assignment thì làm Excel + Word
Mid 1 / Mid 2 = Multiple Choices
Final = toàn bộ là viết , đề ko khó nhưng sẽ dài.
Economics and FinanceMacro 2Nguyen Vu DuyCực kì nhiệt tình với sinh viên luôn, có thể hỏi bài bất cứ lúc nào, giảng bài đến khi sinh viên hiểu bài thì thôi. Hiền khô, lúc nào cũng cười. Vì bản chất Macro 2 là môn học khó hiểu nên đôi lúc thầy giảng chưa rõ lắm, nhưng ko hiểu bài chịu khó gặp thầy nhờ giảng lại sẽ thấy dễ hiểu hơn. Thầy Duy còn rất đẹp trai, siêu dễ tính nữa!Hơi khó hiểu. Chịu khó tóm tắt kiến thức sau mỗi topic thì học sẽ dễ vào hơn do Macro 2 toàn theory ít caculation
CommerceMacroeconomicsNguyen Vu Duydễ tính, chấm bài cũng dễ. Thầy còn chuẩn bị riêng 1 phần review cho tất cả các bài. Học theo phần đó rất dễ hiểu, cụ thể hơn đọc slides. Tuy nhiêu, thầy chữa bài không kỹ bởi vì thầy chỉ giảng lại những câu mà mình hỏi thôi chứ không giảng hết. Tốt nhất là nên làm hết bài tập trước khi họcMôn này khá dễ nhưng lý thuyết cũng nhiều.
Economics and FinanceMacroeconomics 2Nguyen Vu DuyHơi bị đẹp trai. Có điều dạy hơi khó hiểu, nhưng hỏi bài thoải mái. Nghe nói chấm dễ. Anh ấy là người ra đề và là course leader nữa.Khó hiểu.
CommerceIndustry ProjectNhan NguyenVui tính, dạy cũng được nhưng tính tình hơi bất thường 1 tý, bạn phải hỏi kỹ để biết yêu cầu của thầy, tránh lạc đề.
Thầy cũng sẽ mạnh tay cho fail nếu bạn tỏ thái độ không hợp tác
Không khó, nên chọn 1 nhóm tốt, cả nhóm phải thật siêng, hoàn thành bài sớm, đưa thầy xem thì ko ngại gì DI.
CommerceBusiness Computing 1Nicole Tsangquá ư là tuyệt vời, cô là ng HK, hay cho kẹo học sinh :) cô dạy tốt, chấm điểm dễ!chú ý mấy bài thực hành và report, r dễ để HD hay full mark. final học bài, nhưng chỉ cần nghe giảng là ok
CommerceBusiness ComputingNicole Tsangcô vô cùng dễ thương luôn. dạy rất tận tình dễ hiểu. có tài liệu riêng hướng dẫn kĩ từng bước. hỏi luôn được chỉ dẫn nhiệt tình :)bạn nào học nghề tin học ở cấp 3 rồi sẽ thấy môn này dễ. chưa học thì cũng tàm tạm k khó lắm :D
DesignDesign for Interactive Media 2Ondris PuiThầy vui tính, nhiệt tình, cách dạy sinh động tránh gây buồn ngủ3 assignment (70%) + visual journal (15%) + Presentation (15%), không thi final, assignment có check list chỉ cần bám sát làm đúng theo là khả năng HD cao, visual journal viết đầy đủ không sót có ngay 15%. Presentation làm nhóm nên tuỳ thuộc vào nhóm mỗi bạn
CommerceBuyer BehaviourPakawatThầy hiền, dễ thương, vui tính. Khá nhiệt tình với học sinh khi cần góp ý về assignmentBuyer học nhẹ nhàng nhưng khó lấy HD, chỉ khoảng DI, CR. Quá trình học chỉ có 1 assignment và 1 final.
CommerceIntroduction to ManagementPeter TranVui tính, dễ gần, giảng bài dễ hiểu, chấm assignment cũng ko quá khómôn này ko khó lắm chỉ cần hiểu được nội dung chính và giải thích dc case study + defenition là dc
research essay (40% )+ final exam (Mutiple choice + 4 questions about case study)
CommerceCommercial LawSummer Nguyenmới nhìn Summer thì có vẻ sợ nhưng sau khi học thì thấy Summer là 1 lecturer tuyệt vời, không chỉ ôn lại 1 vài rules ở tutorial mà còn hỗ trợ sinh viên qua Admin Times và Appointment, lúc mới học Law thì cứ nghĩ chỉ có Huck là ok nhưng bây giờ thì thấy thích Summer hơn :)Khó, học phải đi đôi với hành, cố gắng viết mỗi tuần 3 4 cases ngay từ tuần 1 trên BB và đọc sách để hiểu thêm cách solve problems từ những cases trên slides. Còn chỉ ngồi ngâm cứu Rules thì ...
AccountancyComputerise Acct systemThao TrinhGần như không nó được tiếng Anh, kiến thức về accounting gần bằng zero. Không có phương pháp giảng dạy hợp lí, không hiểu đề/assignment khi được học sinh hỏi. Giáo viên tệ nhất từng học.Bản chất môn này ko khó, nếu được Sue hay ai dạy thì sẽ dễ học vô cùng.
CommunicationSpecialist, Strategic PR Planning, Complementary SkillsJade BilowolFucking Awesome, bạn siêng năng, đi học đều, chăm chỉ làm bài đầy đủ là bao thấp nhất DI, hihi.COmplementary skills: dạy về teamwork => cực dễ
Specialist + Strategic PR planning: đòi hỏi writing skills và có creative strategy thì sẽ HD
CommerceHuman Resource ManagementDung HuynhDễ tính, nhiệt tình, chấm cũng không wa' khó (thấp nhất CR) trừ khi assignment tệ không chấp nhận được thì mới bị PA or Fail. Cuối kì sẽ cho revision tập trung vào final chứ không quá general.Tương đối không quá khó, khó nhất là final phải học bài thật kỉ vì lý thuyết khá nhiều. 10 topic chủ íu tập trung vào 8 topic cuối (8 fuctions of HRM) (bỏ 2 topic đầu) nhưng chỉ cần hoc 5 topic bởi vì 8 câu chọn 5 câu
BIS (Business Information system)Business Statistics 1Lee Kam Ling (Ling L)GV tuyệt nhất ở RMIT mà mình từng học. Cô khá vui tính, cưng học trò, hay đem bánh kẹo lên lớp cho tụi mình [bữa nào chưa tỉnh ngủ xin cô Super Candy ăn 1 phát tỉnh luôn :))]. Mấy bữa đầu học thì sẽ thấy hơi khó nghe [do cô là ng Hongkong, nhiều lúc phát âm chưa chuẩn], nhưng tới khoảng w2, w3 là quen. Cô rất rất rất nhiệt tình, chỉ cần make appointment là cô sẵn sàng gặp [ngay cả khi ko phải sv lớp cô dạy], vô gặp cô là chắc chắn sẽ bị chôn chân ở đó cho tới khi hiểu bài thì cô mới thả cho về. Cô chấm bài cũng rất dễ nên cứ yên tâm nha.Khá là tốn nhiều calo + chất xám vì thường là học 1 đằng, đề ra 1 nẻo. Nhưng điểm lúc nào cũng khả quan hơn so với mong đợi [nhắm 50, điểm phát ra 60 :D]. Chịu khó đi học đầy đủ [attendance 5%], nếu học lớp cô Ling thì làm tài liệu cô phát là đủ [còn ko thì làm trong booklet], ráng điểm trong lớp cao cao để còn kéo điểm final [thì final đề siêu khó + siêu dài]
DesignPhotography via WWWLoicOnly one teacher for this course :3Môn này phù hợp với những bạn thích chọn elective nhẹ nhàng để học gộp với các môn khó. Nhưng chỉ highly recommend cho những bạn yêu thích thôi nha. Vì vấn đề là phải chịu khó đi chụp hình, có tới 3 assignment nhỏ (chụp 10 - 20 tấm), 1 final ass (15 - 30 tấm). Anw, môn này nhẹ, vui, dễ DI, HD hơi khó.
Economics and FinanceMarketing PrincipleLê Khắc Huyhọc thầy Huy có cái hay và đặc trưng rất riêng. Thầy rất dễ thương, cũng khá dễ tính nữa. Các bạn đừng đi học trễ là được ^^nắm vững lí thuyết là ok, không có gì gọi là quá khó cả!
Economics and FinanceACCT2105Samia Ibrahimomới đầu tưởng cô dễ tính, ai dè học mới thấy cô không chỉ khó tính mà còn ra đề kiểm tra khó nữa + chấm khó. Học cô cũng được chiêm ngưỡng thời trang đồng bộ của cô, rất chi là ton -sur - ton. Nhưng cũng công nhận cô dù khó nhưng nhờ thế nên vào làm final exam thấy khá dễ dàng.Làm bài tập đầy đủ trước khi đến lớp. Phân loại mấy cái CA, CL, NCA... cụ thể. Làm nhiều bài tập là chắc chắn sẽ làm kiểm tra tốt
DesignArt History and TheoryRichard Streitmatter-TranBạn hỏi bất kỳ sinh viên nào trong khoa Design thì cũng đều yêu mến thầy. Thầy có kiến thức sâu rộng về art. Đặc biệt là thầy cực kì vui tính, giảng rất sinh động. Đôi khi cao hứng còn nhảy cả lên ghế làm trò. Học giờ của thầy lúc nào cũng thấy vui vẻ, thoải mái. Thầy rất ân cần và thân thiện với sinh viên.Môn này học về lịch sử nghệ thuật thế giới từ đầu thế kỷ 20 đến nay. Môn vốn dĩ tương tự như môn Sử nên mình chỉ reccommend bạn học Rich mà thôi vì Rich có khả năng giảng giải rất hay và sinh động cũng giống như môn Sử nếu học đúng thầy giỏi thì không hề buồn ngủ chút nào mà lại rất hứng thú. Nếu không phải Rich dạy thì nên drop, đợi sem sau.
Các môn chuyên ngành Design thầy Rich chấm rất khó nhưng Art History & Theory là môn general elective thầy chấm rất nương tay. Nếu chịu khó theo dõi bài và có đầu tư nghiêm túc thì HD không hề khó nha.
AccountancyAccounting TheoryHa NguyenAccounting Theory toan ly thuyet nhung hoc co Ha rat yen tam. Co biet cach lam cho sinh vien hieu nhung khai niem chinh va nho. Co cung de thuong, vui tinh va cham bai khong kho. Neu chiu kho hoc mon nay, diem se se khong thap dau nha.Mon nay nhieu ly thuyet nhung cung co kha nhieu case studies thuc te.
AccountancyAccountingCo Ha NguyenCo de tinh, cham diem de nhung day rat chac chan va de hieu. Co lam minh thay accounting kha la thu vi. Co biet dau la nhung topics quan trong. Final vua roi minh lam rat tot vi co Ha co on lai exam truoc va give tips lam sao se thi tot. Minh thich co Ha.Minh nghi mon nay khong kho. Co 3 quizzes, 1 assignment va 1 final.
ITWeb Development TechnologyNguyen Ngoc ThanhDrop ngay và luôn! Không là sẽ hối hận ko kịp á!
Week 1-5: Xoay quanh topic Class, Object, Abstract là gì @.@
Week 6-12: Chạy ASM thấy bà nội luôn, ổng ra đề như sv chỉ học có mỗi 1 môn của ổng @.@
Nhiều phần chưa dạy, lỗi từa lưa...
Môn này không khó nhưng nếu bạn chọn môn này thì chỉ nên học 1 - 2 môn/sem do asm quá khủng @.@
CommerceMarketing PrincipleLE KHAC HUYLúc đầu nghe mn nói tránh ông này, nhg mà nói thiệt học ổng vu cực =)) Nói tiếng anh rất mắc cười ( giọng Pháp mà ) và hay giỡn. thoải mái, cho điểm trung bình tức nhiên k = leader nhg ma ok.
Không khó, làm group diem cao thì khỏi học thi cung dc
CommerceAccouing in organiztion and somethingSamia IbraimoNếu mà học cho điểm cao thì học Hà
Học Samia lúc đầu sợ tại ai cũng bảo ko dc, nhg giảng bài cực kỉ và hay cộng vs việc cho quiz rất khó. nhg mà có điều nếu trong lớp để ý phần nào bả nói vs phần nào bả gửi email bảo học thi 100% ra quiz có.
2 Quiz đầu mình deu dc 8/10, con quiz3 thay diem cao k them hoc dc 5/10.
Làm hết bai tap Samia gửi email de làm + học thuoc lòng nhg j cuối sem bả cho ghi r bắt học thuộc
Sem vừa rồi mình làm bài có 2 câu bả bắt hoc hehe.
CommerceENGL2202Brent KurkoskiBạn nào xui trúng phải lớp ông này thì chịu khó mỗi ngày nghe thầy bắt bẻ cái khoản phát âm "slowlyyyy". Chấm điểm unfair. Trọng nữ khinh nam! Kinh nghiệm mỗi lần trả bài writting là nam hết 1/2 phải rewrite còn nữ đa số "good, very good" ....Các bạn nam mà lỡ bị sắp trúng Lớp Brent thì nên chuẩn bị tinh thần nha
AccountancyAccountClaraCô dạy hơi buồn ngủ nhưng rất kỹ, hướng dẫn giải homework tận tình lắm, đi thi k sợ k làm dc bài đâutheo mình chỉ cần làm hết bài tập, đi học đầy đủ để giải quiz và take note là DI vs HD rồi( chỉ 1 chữ "chăm")
CommerceLeading for changeAdrian WeeChịu khó làm theo ý thầy. Thầy dặn gì làm đó simple là simple, ko dài dòng khi các bạn present nhé. Lâu lâu hỏi han thầy 1 tí cho thầy để ý. Mình là nam nhưng lâu lâu hay hỏi thăm thầy mấy việc tào lao thôi cơ mà được thầy chỉ bảo cho làm present DI dễ dàng!Học môn này các bạn cứ thoải mái đừng áp lực quá! DI dễ kiếm miễn sao các bạn làm đúng theo ý thầy (fun & simple presentation), HD thì ko fai ko có nhưng mình chưa thấy :))
CommerceMacroeconomic 1Charles FThầy rất nhiệt tình, chỉ bảo tận tình, ko phân biệt đối xử nam nữ. Các bạn khi học mà hỏi càng nhiều thầy càng thích. Kinh nghiệm khi học mình hỏi thầy rất nhiều, các bạn đừng ngại hay sợ gì mà ko hỏi! Nhiệt tình siêng năng sẽ đc đền đáp xứng đáng ;)
CommerceIntroduction to ManagementPeter TranVui tính, dễ gần, giảng bài dễ hiểu, chấm assignment cũng ko quá khó. (Toi luc sap thi ban khong hieu cai gi thi co the o lai hoi, Thay san sang giup do) ^^.Mon nay chi can hoc ly thuyet la ok!

midtem research essay (40%) (lam som de xog draft thì sent cho thầy chấm thử hay lên LSU để tham khảo ý kiến (kiem DI/HD)) + final exam (Mutiple choice khoang 30 cau, moi cau 2 diem + 4 questions about case study, moi case 10 diem)

Neu ban sieng!Moi tiet hoc xong bo ra hoc lun! week 13 thi final do met.

Chap 1-6 chi can doc, hieu, nho y chinh la du lam Mutiple Choice Question!
Chap 7-10 cung hoc y chinh thui! nhung focus vo tai phan nay quen la kho lam case lam.


Neu muon chac an! ^^. thi on Introduction to Management CHECK LIST duoi day.

Chap 1 ( 1. what do managers do 2. professionalisation of management 3.personal qualities of managers 4. what a good manager need to understand)

Chap 2 ( 5.Political Economy definiton 6. Adam Smith's idea 7. The Invisible hand 8. Great Depression of 1930s 9. John Maynard Keynes's idea 10. Milton Friedman's idea 11. Market Economy definition 12. Liberal Market Economy, eg 13. Coordinated Market Economy, eg 14. The Developmental States 15. Communist/ Socialist States 16. Convergence)

Chap 3 ( 17. Social Structure 18. Work 19. Pre-Industrial Work 20. Industrial Revolution 21. Factory System 22. Division of Labour 23. Taylorism 24. Fordism 25. Post Fordism 26. Work Team 27. Knowkledge Work 28. Emotional Work/Labour 28.Work in Organizations 28. Work life balance)

Chap 4 ( 29. Karl Marx 30. Emile Durkheim 31. Max Weber 32. Technical 33. Human Relations 34. System Theory 35. Contingency Theory 36. Culture Theory 37. Social Action Theory 38. Political Theory)

Chap 5 ( 39. Ethics 40. Gautama Buddha 41. Confucius 42. Aristotle 43. Business Ethics 44. Unethical 45. Introduction of klowledge 46. Knowledge work 47. knowledge Creation (Ikujiro Nonaka) 48. Knowledge capture 49. Continuos Improvement (Kaizen) 50. The information society 51. Daniel Bell 52. Manuel Castells)

Chap 6 ( 53. Introduction of HRM 54. History of HRM (Frederick Taylor) 55. Elton Mayo 56. What do HRM Managers do 57. Roles of HRM 58. HRM's objectives 59. Long Run Agility 60. Change Tensions 61. Labour Scarity 62. Labour Motivation 63. Legitimacy challenges in society)

Chap 7 ( 64. Entrepreneur 65. Entrepreneur do 66. Why be an Entrepreneur 67. Entrepreneurial Alertness 68. Entrepreneurial Characteristics 69. Where ideas from? 70. Innovation 71. Innovation to Invention 72. Discontinuous Innovation 73. Creativity 74. Innovation and size 75. Innovation and Location)

Chap 8 (76. Environmental issues 77. Corporate Environmentalism 78. Stakeholders 79. performance measurement 80.Monitor performance 81. Green Marketing 82. Environmental Strategy: TQEM)

Chap 9 ( 83. Environmental Strategy: LCA 84. Environmental Strategy:DFE 85. Driving forces 86. External Forces: Legislation 87. External Forces: Public concern 88. Internal Forces: Top Management Commitment 89. Internal Forces: Need competitive Advantages 90. Result: Customer Satisfaction, Enhanced Reputation, Cooperative Alliances, Green Product Launches, R and D, Enhanced Competitive Advantages 91. Environmentalism in Developing Countries)

Chap 10 ( 92. Introduction to International Business 93. International Business Definition 94. Businesses Classifying (Business types) 95. Where to Begin 96. How to begin 97. Growth 98. Private and Public Company 99. Public Companies 100. State Owned Enterprises 101. MNE Definition 102. Functions of MNE (Operation, Acct and Finance, MKT, HRM, R &D) 103. Corporate governance 104. Stakeholders)

English ( CEP )ENGL 1100Emma Cragglop Emma day rat nang dong. co grammar game thi vui! Nhung neu khi Emma tro nen buc minh, kho tinh thi...
Noi chung Emma yeu cau lam cai gi thi lam cai do di. cu vay la vui ah!
tren lop giao vien chi day theo sach thui! nhung thi finnal Reading, Listening, Writing Skill thi yeu cau nhieu. ban nen tu on them may ki nang nay trong luc hoc & truoc khi thi nha. Noi chung la de hon thi IELTS 1 chut! ^^. (good luck)
Economics and FinancePersonal Wealth ManagementJames MurphyThay giang bai trong slides co hoi buon ngu mot chut nhung bu lai thay cho minh lam nhieu bai tap vi du trong lop, lam tung step mot nen de hieu.Cung de. Chi can lam may cai bai tap moi tutorial ma thay cho la duoc. Den midterm va final thi chi can lam exercises cua thay va hoc qua theory ma thay cho trong review slides la thi lam bai duoc. Hay chu y den case studies.
MarketingService QualityAnh ThuCô rất nhiệt tình. Review cung rất kĩ khi final :)) Dạy vui vs tập trung vào những phần chinh. Đưa ra những ví dụ cụ thể vs dễ nhớ :D. Chấm diem cung khong kho lam nếu chiu meeting cô để hỏi.Nên chon team cho tốt vì đa số lam team. Mún diem cao :))))))))) hãy chn5 mat gui vàng. MÔn này hay vs hok quá khó :D
KhácPractice and Theory of CreativityMelanie CasulCô Mel C dạy rất chuyên nghiệp và sáng tạo. Cô là Filipino nhưng mà nói giọng Mỹ chuẩn dễ nghe. Đặc biệt là cô viết Assignment brief và Marking Criteria rất chi tiết, nên mọi người không phải lo không biết làm bài thế nào. Nếu có câu hỏi thì cũng có thể gặp trực tiếp cô. Cô feedback cho mình cũng chi tiết, dễ hiểu. Thường thì sau khi gặp cô bạn sẽ có hướng hoặc nhiều ý tưởng để làm bài hơn. Quan trọng là bạn phải cho cô thấy bạn có chú tâm và cố gắng trong bài làm là DI, HD trong tầm tay. Cũng có nhiều người nói cô khó vì cô yêu cầu cao, nhưng mà học với cô thì không lo chán đâu!Đọc tên thì cũng hiểu là môn này cần sự sáng tạo. Nhưng mà mọi người đừng lo, khi bắt đầu học cô sẽ chỉ mình cách suy nghĩ sao cho sáng tạo. Ngoài ra các bạn cũng có thể mượn thêm cuốn "How to get idea" của Jack Foster trong library trường mình. Ngoài ra thì , môn này khó với những bạn không chuẩn bị bài trước ở nhà. Vì có 1 số bài (có chấm điểm) làm trong lớp (3 tiếng) và phải nộp ngay say khi hết tiết thì không đủ time. Nó cần nhiều thời gian để research và suy nghĩ ý tưởng. Nếu bạn đã có creative idea thì mọi chuyện suôn sẻ, cứ theo idea mà làm. Không có idea thì coi như ngồi kéo tóc luôn :)) Các học kỳ trước thì có midterm essay (nỗi ám ảnh của mọi người) và thi final khá dễ ăn. Nhưng tới học kỳ mình học thì cô bỏ midterm essay, thay vào đó thì thi final rất khó @@ Cần học lý thuyết kỹ và còn phải biết áp dụng nữa. Nên mọi người chú ý học bài thi cho kỹ nhé. Xem kỹ Slide, text book và các câu hỏi cô cho ôn trên blackboard.
CommerceBusiness communicationNhan NgThầy được mệnh danh là chấm khó, nhưng nhờ học với thầy mình tập được tác phong làm việc chuyên nghiệp hơn, cũng như phải toàn tâm toàn ý cho mỗi bài làm của mình, dù là lớn hay nhỏ. Thầy sẽ ko đưa ra yêu cầu khi giao assignment, nhưng bạn có thể hoàn thành sớm và hỏi thầy để check thêm.
Nếu bạn muốn learn how to be professional, you should choose Nhan
Môn này dạy cho bạn những kĩ năng cần thiết và tác phong chuyên nghiệp để sau này đi làm
Economics and FinanceMicroMr. TrungThầy rất tận tình dạy và chỉ cách làm bài, phân biệt này kia trong bài làm. Thầy rất dễ thương nhé, có lần mình ko học từ tutor 1 mà học từ buổi 2, mình viết email xin thầy, thầy made appt r lên giảng lại bài nguyên phần bài 1, và mình đã ko bị mất căn bản...vì bữa đầu học cô Tâm Lê ko hiểu j hết...
Cuối kì gần Final thầy có bài practice và thầy ôn cũng kĩ hết từ đầu, good lắm. I really like him. Best teacher!!!!
Môn này rất gần với thực tế, chỉ cần chịu khó làm hết bài tập mỗi tuần, ôn bài kỹ trước khi thi, vào lớp tập trung là HD ngay :) bằng chứng là mình mới vừa dc HD.
Môn này h đổi r, ko có midterm mà có 5 quiz nhỏ, mỗi quiz có 3 đề dc post trên BB trước một tuần kt, quiz sẽ là 1 trong 3 đề đó...really easy. 5 câu multiple choice thì cũng lấy từ bài practice mỗi tuần...
nói chung là hãy làm những j thầy dặn và bạn sẽ dc HD :) it's easy and interesting.
Economics and FinanceMarketing principleMs. JisShe's a wonderful and excellent teacher that has a heart of gold in teaching. Her grading is kinda hard because she already explained and emphasized the main point that she should see and you should work more on your work, that's why. If you stay focus and study hard, HD is not hard and DI is definitely yes for those students.It's interesting course, the more u study, the more you open your mind in mtkg subject and knowledge. not only in the book or about ur country but also what is happening in the world, what is happening with popular companies in the world at that moment...so study hard and you will rock your score. :)
Economics and FinanceB.StatisticMs. Ngan NguyenCô giảng hơi nhanh và hơi khó hiểu, nhưng cô đúng nhiệt tình và dễ thương...:) nếu các bạn có thể tự học tốt thì bạn học cô cũng dc, ai học ko tốt toán lắm thì nên học cô Greeni chi titet61 hơn.Môn này khác phức tạp nhé, cần tập trung cao độ cho bài tập mỗi tuần, tốt nhất bài tuần nào nên done tuần đó ko là bơi vào tuần sau.
AccountancyComputerized Accounting SystemThao Trinhcô Thảo dạy cũng k đến nỗi tệ như các bạn nghĩ! Một số bạn cứ đinh ninh cô không biết gì về accounting nhưng thật ra là cô biết cũng khá nhiều đấy. Tuy có thể cô nói tiếng anh k được lưu loát lắm nhưng rất tận tình giải thích đến khi các bạn hiểu thì thôi. Các bạn có thể tìm đc resume của cô trên linkedin trên google ấy! tốt nghiệp tiến sỹ ngành BIS thì phải ngoài ra biết tiếng Nhật với tiếng HoaBản chất môn này là technical và straight forward nên đòi hỏi bạn phải tập trung và làm quen với phần mềm kế toàn khá thông dụng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ ở bên Úc. Ngoài giờ học trên lớp , các bạn chi cần dành thời gian đọc sách 15' mỗi ngày là đc để làm quen với mấy thao tác thì HD trong tầm tay đó :D
AccountancyAccounting TheoryMiss Ha NBest teacher for Accounting Theory !!! She is also nice and lovely. She makes you talk and voice your own opinion. She focuses on important points and encourages you to debate and discuss in group.This subject is demanding. If you are hard working and have diverse interests in accounting, culture, law, economics and finance...you will find this course interesting. Make sure you summarise the main points after each topics. ( Please look at Miss Ha's notes).
Marketingmarketing communicationMelvinThầy Melvin thì giảng về môn này khỏi phải chê. Thầy giảng sơ một cái là lý thuyết cứ rõ ràng ra ấy. NHưng muốn điểm cao thì đặc biệt phải đi hỏi bài thầy càng nhiều càng tốt. Nhất là lúc làm IMC Plan. Thầy chấm gắt khỏi chê. Lơ mơ tay ngang không kinh nghiệm là thầy cho bay thẳng.
Nhưng thầy rất thích phong cách chuyên nghiệp và có kinh nghiệm
Môn học rất hay. Giúp mình nhìn nhận dược nhiều kiểu marketing khác nhau. NHưng 1 mình trong môn này không làm được trò trống gì. Phải hợp tác ăn ý trong nhóm với nhau. Không là cứ phải bay như thường
AccountancyManagement AccountingSamia IbrahimoNếu chỉ nghe về danh tiếng của cô thì chỉ biết 1 cô giáo với trang phục bao màu mè và siêu cầu kì, tính tình nghiêm khắc, khó tính bla bla. Hồi mình học với cô, cô thực sự nghiêm tính nhưng chỉ vì cô muốn kết quả tốt cho hs thôi. Cô dạy kĩ lắm và hay trúng đề nữa. :))Bạn nào thích tính toán và nghĩ logic thì đây là lựa chọn thích hợp rồi, còn k thì cũng hơi mệt mỏi, nhưng nếu chịu khó học thì ok thôi :D

Để lại tin nhắn của bạn

0 Nhận xét


Free counters!