About Me

Tản mạn về...Cóc - Thiềm Thừ Trấn Yểm từ phong thủy phương đông


Tản mạn về...Cóc

Trong chuyện dân gian "Cóc kiện trời" có câu:

"Con cóc là cậu ông trời

Hễ ai đánh cóc thì trời đánh cho.."

Câu chuyện đơn giản, để giải thích hiện tượng tự nhiên mỗi khi cóc nghiến răng là trời sẽ mưa. Nhưng không hẳn không có lí do khi Cóc là một nhân vật đặc biệt...

Trong giới Phong Thủy, Cóc được gọi bởi nhiều tên gọi khác nhau như Thiềm Thừ, Cụ Khiết... Nhà nghiên cứu về cảm xạ Dư Quang Châu cũng từng làm thí nghiệm kiêm tra chỉ số Bovis của Cóc, và kết quả thu lại rất tích cực. Bài thí nghiệm này các bạn có thể tìm được trên diễn đàn diendan.lyhocdongphuong.org.vn nên ở đây tui ko đề cập nhiều. Chỉ biết rằng Cóc phát ra 1 trường khí đặc biệt.

Chính vì vậy Cóc được dùng như 1 linh vật trấn yểm hiệu quả. Và tui cũng hay khuyên khách hàng của mình trấn Cóc sẽ hiệu quả hơn nhiều so với những linh vật khác thông dụng như Tỳ Hưu, Lân, Sư...

Một số hiệu quả cơ bản sau thời gian ứng dụng thực tế

+ Chống lại các tác động xấu, ý đồ xấu, sự soi mói, dòm ngó.

Tôi có anh bạn làm công sở, ngoài công việc hằng ngày ra, rất hay bị chèn ép bởi anh đồng nghiệp đối diện, vì anh này giỏi nịnh bợ sếp hơn, được lòng sếp hơn, nên hay chèn các đồng nghiệp khác. Tôi khuyên nên dùng Cóc để hỗ trợ. Kết quả là anh kia từ hổ bảo trở thành mèo con ngoan ngoãn, không hoạnh họe chèn ép đồng nghiệp nữa 😃 và không bao lâu thì tự giác chuyển công tác, ko ngồi chỗ đó nữa. Tất niên, phương pháp này không hại người khác, chỉ là bản thân mạnh lên, thì người khác không thể chèn ép mình được.

Nếu đặt cóc trong nhà, thì ít khi bị hàng xóm soi mói, mâu thuẩn ít xảy ra, nếu có thì người ta cũng không làm gì được mình.

Tôi có tư vấn đặt cóc tại 1 công ty. Khu vực này hay xảy ra nạn giang hồ kéo đến gây khó dễ cho công nhân bên trong, đánh lộn đánh lạo. Ông chủ cũng rất mệt mỏi vì những chuyện như thế này. Đặt cóc xong 1 thời gian, những hiện tượng trên không xảy ra nữa.

+ Tác dụng đòi nợ xấu.

Tôi từng tư vấn Phong Thủy cho 1 công ty khá quy mô về sản xuất dây cáp điện. Sau khi chỉnh sửa cho chuẩn theo Phong Thủy Lạc Việt, vị giám đốc điều hành mới tiết lộ công ty có một khoản công nợ hơn 40 tỷ đồng từ các doanh nghiệp viễn thông nhưng mãi không đòi được, vời tôi hỏi làm sao để thu hồi. Tôi tiến hành cho đặt cóc. Trong vòng 1 năm, công ty này thu hồi được 40 tỷ đồng công nợ.

Mới gần đây, một vị khách hàng vừa thông báo, sau khi đặt cóc thì tự nhiên 1 món tiền người ta thiếu vài năm, tự dưng đến trả. Ngay cả chủ nợ cũng không nghĩ là sẽ lấy lại được món tiền này.

+ Tác dụng kéo dài, trì hoãn..

Cũng liên quan đến nợ. Nhưng lần này là vị chủ nhà nợ Ngân hàng, đã có giấy quyết định thu hồi nhà. Trước khi NH đến thu nhà 2 ngày, tôi cho đặt cóc. Kết quả là 2 tháng sau NH mới đến thu nhà.

Vậy tác dụng này có ý nghĩa như thế nào? Trong 2 tháng đó, chủ nhà có thời gian để rao bán nhà trang trải nợ. Tuy nhiên, một phần cũng do thế nhà thế đất không vượng, nên không bán được. Cuối cùng vẫn bị NH xiết nhà, âu cũng là cái số mất nhà của vị này. Nhưng rõ ràng, Cóc đã hiệu quả trong việc kéo dài thời gian...

Tôi đi thuê nhà để ở, cũng đặt cóc trong nhà..hihi, từ lúc thuê đến lúc trả nhà, chủ nhà không ngó ngàng tới. Tiền thuê nhà đóng trễ cả nửa tháng vẫn không thấy chủ nhà gọi đòi. Thật là lợi hại.

Thậm chí, khi chủ nhà định bán nhà cho 1 người khác, dẫn khách đến xem nhà, nhưng mới đến đầu hành lang, thì khách đột nhiên...bỏ về, ko xem nữa. Y như trời xui đất khiến vậy 😃. Sau khi không thuê nữa, tôi gỡ mấy cụ Cóc đem đi, thì phải sau 2 tháng hơn, chủ nhà mới bán được nhà 😛

Nhiêu đó thôi là thấy Cóc cũng uy lực lắm lắm, không thua gì Thiên lôi. Cóc - quẻ Chấn trong kinh Dịch, cũng là Thiên Lôi đó thôi.

Còn Thiên Luân là người viết nhé. Hihi, đi ngủ chứ không lại có 1 Thiên Lôi khác xuất hiện. Ka ka ka

(hôm nào rỗi lại viết tiếp)


Nguồn: https://www.facebook.com/thienluan/posts/10156643171098203

Để lại tin nhắn của bạn

0 Nhận xét


Free counters!