About Me

Các cách khác để kiếm tiền từ Youtube Short - update 2022

Các cách khác để nhận phần thưởng

Đa đên lúc để ăn mừng! Trong vài tháng tới, chúng tôi sẽ mở rộng các lợi ích của Chương trình Đối tác YouTube (YPP) để bạn có thể thể hiện sự sáng tạo của mình trong các định dạng phù hợp với bạn và cộng đồng của bạn - tất cả đồng thời nhận được phần thưởng cho nó.

Chia sẻ doanh thu quảng cáo trên quần short - một cách kiếm tiền mới
Tin tuyệt vời! Vào đầu năm 2023, bạn có thể bắt đầu kiếm tiền từ các quảng cáo được xem trong Nguồn cấp dữ liệu ngắn gọn , dựa trên số lượt xem trong Thời gian ngắn của bạn - càng có nhiều lượt xem, bạn càng kiếm được nhiều tiền. Điều này sẽ cung cấp cho những người sáng tạo như bạn một lựa chọn bền vững hơn để phát triển và kiếm tiền bằng nội dung dạng ngắn khi hệ sinh thái Shorts tiếp tục phát triển. Chỉ cần tiếp tục tạo ra những video tuyệt vời và chúng tôi sẽ lo phần còn lại. Hãy chú ý để biết thêm chi tiết khi chúng tôi đóng Quỹ ngắn hạn vào năm tới.

Super Thanks for Shorts - một cách mới để tương tác với cộng đồng
Người hâm mộ của bạn luôn tìm kiếm nhiều cách hơn để thể hiện tình yêu và sự đánh giá cao của bạn, vì vậy, vào đầu năm tới, chúng tôi sẽ mang đến Super Thanks for Shorts ! Bạn sẽ có thể phát hiện và tương tác với những người hâm mộ hàng đầu của mình thông qua các nhận xét Super Thanks nổi bật, đầy màu sắc. Tính năng này hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm trên Shorts, nhưng hãy đảm bảo bật tính năng Super Thanks trong YouTube Studio để bạn không bị lỡ thời gian ra mắt chính thức.

Để thực hiện được tất cả những điều này, những người sáng tạo hiện đang tham gia Chương trình Đối tác YouTube cần phải đồng ý với các điều khoản cập nhật của chương trình khi chúng có sẵn vào đầu năm 2023. Chúng tôi sẽ chia sẻ thêm thông tin chi tiết trong những tháng tới.

Những cập nhật này chỉ là sự khởi đầu. Khi bạn tiếp tục tạo ở các định dạng bạn yêu thích, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc để tạo ra các công cụ bạn cần để xây dựng một kênh phát triển mạnh trên YouTube.


Xem thêm tại: https://support.google.com/youtube/thread/175575648




Để lại tin nhắn của bạn

0 Nhận xét


Free counters!